(Baothanhhoa.vn) - Sáng 8-1, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ SV khởi nghiệp” và biểu dương học sinh, SV tiêu biểu năm học 2018-2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Giao lưu “Thắp sáng ước mơ sinh viên khởi nghiệp”

Sáng 8-1, Ban Thư ký Hội Sinh viên (SV) Việt Nam tỉnh Thanh Hóa phối hợp với Hội Doanh nhân trẻ tỉnh tổ chức Chương trình giao lưu “Thắp sáng ước mơ SV khởi nghiệp” và biểu dương học sinh, SV tiêu biểu năm học 2018-2019.

Giao lưu “Thắp sáng ước mơ sinh viên khởi nghiệp”

Đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trả lời các câu hỏi của học sinh, sinh viên.

Tại chương trình giao lưu, đại diện Hội Liên hiệp Thanh niên và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh đã trả lời một số câu hỏi mà các học sinh, SV quan tâm như: Những giải pháp để hỗ trợ đoàn viên, thanh niên, SV trong khởi nghiệp; lợi ích khi tham gia cuộc thi “Ý tưởng khởi nghiệp trong đoàn viên, thanh niên”; đối tượng SV có ý tưởng, có mong muốn được khởi nghiệp thì Hội Doanh nhân trẻ tỉnh sẽ có những hỗ trợ gì trong việc đồng hành với thanh niên, SV khởi nghiệp hiện nay; để khởi nghiệp thành công SV cần chuẩn bị những hành trang gì cho mình... Ngoài ra, tại chương trình, một số SV đang học tập tại các trường đại học, cao đẳng cũng đã chia sẻ kinh nghiệm về vấn đề khởi nghiệp hiện nay... Đây là những băn khoăn, vướng mắc và những kinh nghiệm quý nhằm trang bị cho SV hành trang, giúp các em tự tin, chủ động khởi nghiệp sau khi ra trường để có những đóng góp vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Trong dịp này, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội sinh viên tỉnh và Hội Doanh nhân trẻ đã tuyên dương gương học sinh, sinh viên tiêu biểu năm học 2018 – 2019.

Duy Sơn


Duy Sơn

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]