(Baothanhhoa.vn) - Homestay luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi, thư giãn của bạn khi đến với thành phố biển Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá danh sách top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, nổi tiếng nhất nhé.

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắc

Homestay luôn là một sự lựa chọn lý tưởng cho chuyến nghỉ ngơi, thư giãn của bạn khi đến với thành phố biển Vũng Tàu, đặc biệt là các bạn trẻ. Hãy cùng Kenhhomestay.com khám phá danh sách top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ, gần biển, nổi tiếng nhất nhé.

1. Sunday Homestay Vũng Tàu

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắc

Sunday Homestay Vũng Tàu được du khách yêu thích khi sở hữu trong mình những thiết kế trẻ trung và năng động. Những gam màu sắc tươi tắn kết hợp với không gian xanh mát của hoa cỏ trong khuôn viên tạo nên cảm giác dễ chịu và thư giãn vô cùng. Homestay phục vụ đa dạng số lượng khách với dịch vụ chu đáo và chăm sóc rất tận tình sẽ khiến du khách vô cùng hài lòng.

Địa chỉ: 268 Trần Phú, Phường 5, TP .Vũng Tàu

SĐT: 0943.333.333

2. Amavi Homestay Vũng Tàu

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắcTiếp theo, nằm trong top các homestay đẹp ở Vũng Tàu, Kenhhomestay.com sẽ giới thiệu đến bạn tới Amavi Homestay. Với những thiết kế nhẹ nhàng, cùng hoa văn trang nhã, những căn phòng tạo nên cảm giác mát mẻ và thoáng đãng. Từ homestay, bạn có thể dễ dàng di chuyển tới bãi biển xinh đẹp của trung tâm thành phố và khám phá nhịp sống sôi động tại nơi đây.

Địa chỉ: Phường 2, TP. Vũng Tàu

SĐT: 025.7777.7777

3. Santoni Homestay

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắcLà một homestay Vũng Tàu gần biển, Santoni là một địa điểm lưu trú được du khách vô cùng yêu thích. Với phong cách độc đáo được lấy ý tưởng từ phong cách Địa Trung Hải, những gam màu trắng và xanh dương nhẹ nhàng mang đến một làn gió mới lạ. Homestay sở hữu những background cực xịn sò, là nơi sống ảo cực chất dành cho các bạn trẻ khi đến với Santoni.

Địa chỉ: Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

4. Green House Homestay Vũng Tàu

Green House được thiết kế theo dạng căn hộ, mang đến một không gian sống hiện đại và tiện nghi phục vụ chu đáo cho du khách. Homestay có nhiều phòng lớn, rất thích hợp cho những đoàn đông người có sức chứa lên đến 10 - 12 người. Phòng ngủ được decor rất đẹp, bắt mắt, mỗi phòng đều có một khoảng ban công nhỏ để bạn có thể ngắm cảnh và hàn huyên trò chuyện.

Địa chỉ: Thùy Vân, Phường 2, TP. Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

5. Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu

Cỏ Mây Homestay Vũng Tàu luôn được giới trẻ yêu thích với những thiết kế độc đáo cùng mức chi phí “hạt dẻ” . Phòng nghỉ sở hữu những gam màu tươi tắn được trang trí khá xinh mang đến cảm giác vô cùng dễ chịu. Là một homestay Vũng Tàu gần trung tâm, nơi đây là địa điểm thuận tiện để bạn tham quan các địa điểm du lịch nổi tiếng của thành phố biển xinh đẹp này.

Địa chỉ: 3a Nguyễn Trường Tộ, Phường 2, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0943.333.333

6. Pallet House Vũng Tàu Homestay

Sở hữu phong cách khá độc đáo, những thiết kế ấn tượng tại Pallet House sẽ là một điểm dừng chân khá thú vị. Với những gam màu sắc tươi tắn cùng hoa văn hoạ tiết vintage sẽ tạo ấn tượng mạnh trong lòng du khách ngay khi đặt chân tới nơi đây. Homestay ở Vũng Tàu này sở hữu những background sống ảo cực chất cho bạn thoả thích check-in để tạo nên những bức ảnh để đời.

Địa chỉ: 116 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP.Vũng Tàu

SĐT: 025.7777.7777

7. Homestay Sea La Vie

Sea La Vie là một homestay Vũng Tàu giá rẻ, cách bãi Dâu chỉ với vài bước chân. Không gian bình yên và lãng mạn sẽ tạo nên những phút giây thư thái tuyệt vời cho bạn sau những chuyến đi dài đầy mệt mỏi. Những gam màu sắc nhẹ nhàng, cách decor khá bắt mắt đã tạo nên một chốn ẩn náu tuyệt vời mà bạn đừng nên bỏ qua trong chuyến đi của mình nhé!

Địa chỉ: 178 Trần Phú, Phường 5, TP. Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333

8. La mer Homestay Vũng Tàu

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắcLa mer là homestay Vũng Tàu có hồ bơi đẹp, toạ lạc trong một không gian khá yên tĩnh vô cùng dễ chịu. Dừng chân tại La mer, bạn sẽ cảm thấy những thiết kế khá nhẹ nhàng với những gam màu tao nhã được trang trí rất bắt mắt. Homestay có các hạng phòng đơn, đôi, tập thể, nhằm phục vụ đa dạng số lượng du khách và luôn đảm bảo chất lượng dịch vụ một cách tốt nhất.

Địa chỉ: Lê Hồng Phong, Phường 8, TP. Vũng Tàu

SĐT: 098 247 9999

9. Sea House Homestay

Luôn nằm trong những căn homestay đẹp ở Vũng Tàu, Sea House mang đến những hơi thở tươi mát của biển cả, xua tan đi hết những mệt mỏi và ưu phiền trong lòng du khách. Được xây dựng theo phong cách hiện đại, kết hợp những gam màu dễ thương cùng cách bài trí nội thất ngăn nắp và gọn gàng. Tại homestay, bạn có thể sử dụng các dịch vụ tiện ích như: hồ bơi, nhà hàng, quán bar,... được phục vụ vô cùng chu đáo.

Địa chỉ: 56 Võ Thị Sáu, Phường 2, TP. Vũng Tàu

SĐT: 025 7777 7777

10. Lọ Mọ Homestay Vũng Tàu

Top 10 homestay Vũng Tàu giá rẻ có hồ bơi, view biển đẹp xuất sắcDừng chân tại Lọ Mọ Homestay, tựa như bạn đang lạc vào một thế giới mới ngập tràn sự bình yên và nhẹ nhàng. Với những gam màu sắc cơ bản như: nâu, kem, be cùng nhưng hoạ tiết thổ cẩm bắt mắt đảm bảo sẽ chinh phục mọi trái tim du khách. Phía trước nhà của Lọ Mọ còn có không gian bể bơi xinh xắn, để bạn thư giãn và giải toả những mệt mỏi sau những ngày tháng làm việc và học tập đầy căng thẳng.

Địa chỉ: 49 Nguyễn Hiền, Phường 2, TP.Vũng Tàu

SĐT: 0943 333 333



 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]