(Baothanhhoa.vn) - Đảo ngọc Phuket được coi là báu vật của ngành du lịch Thái Lan. Đây là nơi khiến cho “hội thích xê dịch” trên toàn thế giới đều phải “đổ gục” vì vẻ đẹp nức lòng. Do đó nếu bạn đang lên kế hoạch chinh phục hòn đảo ngọc xinh đẹp trong một ngày gần đây, thì những thông tin sau đây về cách mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ, nhanh chóng, hiệu quả, sẽ giúp ích rất nhiều.

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

Đảo ngọc Phuket được coi là báu vật của ngành du lịch Thái Lan. Đây là nơi khiến cho “hội thích xê dịch” trên toàn thế giới đều phải “đổ gục” vì vẻ đẹp nức lòng. Do đó nếu bạn đang lên kế hoạch chinh phục hòn đảo ngọc xinh đẹp trong một ngày gần đây, thì những thông tin sau đây về cách mua vé máy bay đi Phuket giá rẻ, nhanh chóng, hiệu quả, sẽ giúp ích rất nhiều.

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

Thông tin chung về Phuket

Phuket được biết tới là hòn đảo lớn nhất Thái Lan, nằm ở phía nam đất nước đồng thời giáp với vùng bờ biển Ấn Độ. Phuket hay được du khách gọi với cái tên là “Hòn đảo thiên đường” của Thái Lan. Nơi đây có những bãi biển thiên nhiên tuyệt đẹp, là nơi nghỉ dưỡng - điểm đến hấp dẫn các khách du lịch quốc tế.

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

Đến với Phuket, du khách sẽ được đắm mình trong làn nước biển trong xanh, có thể khám phá các vườn quốc gia, chiêm ngưỡng những thác nước hùng vĩ ở Phuket. Dạo quanh Phuket bạn cũng có thể ghé thăm vẻ đẹp cổ kính, bình yên tại chùa Wat Chalong hay vườn thú Phuket, khu vực đông đúc náo nhiệt - chợ đêm Phuket. Chợ đêm tọa lạc ở khu phố đi bộ ở Phuket, nơi thu hút nhiều khách Tây nhất. Có các bar, pub hoạt động ngày đêm sẽ mang tới cho bạn những trải nghiệm thú vị.

Giá vé máy bay đi Phuket

Hiện nay giá vé máy bay đi Phuket rất đa dạng tùy vào từng hãng hàng không khác nhau. Cụ thể:

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

Vé máy bay Hà Nội đi Phuket: Mức giá giao động rộng bởi hiện có nhiều hãng khai thác đường bay này, bạn cũng cần đi tiếp ít nhất một chặng tại Bangkok. Giá vé đi từ sân bay quốc tế Nội Bài khoảng 1.900.000 VNĐ - 10.000.000 VND/một người/một chiều. Thời gian bay vì thế cũng dao động từ 5h 5m - 1d 0h 55m. Một số hãng hàng bạn có thể chọn như Thai Lion, Scoot, Bangkok Airways, Malaysia Airlines, Thai Airways, SilkAir, Singapore Airline.

Vé máy bay TP. HCM đi Phuket: Mức giá dao động nhẹ hơn từ 1.400.000 VND - 7.600.000 VNĐ/một người/một chiều, thời gian bay khoảng 1h 55m - 1d 3h 5m. Các hãng hàng không khai thác đường bay này như: Jetstar, Vietjet Air, Bangkok Airways, Scoot, Malaysia Airlines, Thai Airways, Singapore Airline và Nok Air.

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

Vé máy bay Đà Nẵng đi Phuket : Tương tự như bạn bay từ Hà Nội, cần phải chuyển tiếp ít nhất một chặng tại Bangkok với giá vé dao động 3.700.000 - 17.000.000/một người/một chiều. Thời gian bay theo đó là 4h 30m - 1d 2h 30m với các hãng như Bangkok Airways, Thai Airways, SilkAir và Singapore Airline.

Cách đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ trên Traveloka

Nếu bạn đang lo lắng không biết cách đặt vé máy bay đi Phuket giá rẻ trên Traveloka như thế nào. Hãy để chúng tôi giúp bạn thông qua cách đặt vé sau đây, đảm bảo giá cả không còn là trở ngại nữa.

Để mua được vé máy bay đi Phuket giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ dịch vụ thì bạn hoàn toàn bạn có thể tham khảo các web đặt vé máy bay đi Phuket trực tuyến tại nhà. Cụ thể là trên Traveloka, là trang web giùm bạn đặt được vé máy bay một cách nhanh chóng, tiện lợi mà không cần lo lắng sự đảm bảo. Có thể giúp bạn tìm được chuyến bay phù hợp nhất với thời gian, tài chính bạn có.

Tới với Traveloka bạn sẽ có thể săn vé máy bay giá rẻ đi Phuket thông qua nhiều chương trình như:

Đặt máy bay đi Phuket giá rẻ

- Chương trình Flash sale mùa hè vẫy gọi là hoạt động không những có thể săn được vé máy bay đi Phuket với giá siêu hời. Thậm chí còn có thể săn thêm các mã giảm giá về khách sạn hay mã expensive,..

- Chương trình “ Hè đến, deal bay cùng đến” cho phép bạn săn được vé máy bay đi Phuket Thái Lan với giá siêu hời. Giảm 5% cho giá vé, có thể lên đến 150,000 VNĐ khi đặt chỗ vé máy bay nội địa với tối thiểu 2 ghế.

- Săn các chương trình khuyến mãi giá vé máy bay 0 đồng, 99.000 VNĐ, 199.000 VNĐ của các hãng hàng không.

- Smart Combo là chương trình giúp tiết kiệm đến 40% chi phí hơn cả các chuyến bay khứ hồi cùng chuyến bay giảm giá. Với Smart Combo, du khách có thể tận hưởng các dịch vụ trọn gói từ các hãng bay cao cấp với mức giá siêu hời.

Chẳng phải ngẫu nhiên mà người ta thường nói “Chưa đến Phuket là chưa đến Thái Lan”. Vậy nên chờ gì mà không note lại những thông tin hữu ích trên đây để đặt được vé máy bay đi Phuket giá rẻ, nhanh chóng nhất ngay thôi nào!

LN


LN

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]