(Baothanhhoa.vn) - Ngày 28-3, tại xã Tân Bình (Như Xuân), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND huyện Như xuân và Trung tâm đào tạo Dạ Lan - Công ty Cổ phần Dạ Lan đã khai giảng lớp bồi dưỡng du lịch cộng đồng dạy kỹ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân trên địa bàn huyện.

Bồi dưỡng kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch cho hộ kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện Như Xuân

Ngày 28-3, tại xã Tân Bình (Như Xuân), Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp cùng UBND huyện Như xuân và Trung tâm đào tạo Dạ Lan - Công ty Cổ phần Dạ Lan đã khai giảng lớp bồi dưỡng du lịch cộng đồng dạy kỹ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú du lịch tại nhà dân trên địa bàn huyện.

Bồi dưỡng kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch cho hộ kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện Như Xuân

Các đại biểu và học viên chụp ảnh lưu niệm tại buổi khai mạc lớp bồi dưỡng du lịch cộng đồng.

Đây là hoạt động nằm trong kế hoạch của Sở VHTTDL về việc tổ chức các lớp bồi dưỡng du lịch trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá năm 2022. Trong đó, tập trung triển khai thực hiện dự án đào tạo du lịch cộng đồng - dạy kĩ năng nấu ăn cho các hộ kinh doanh lưu trú tại nhà dân trên địa bàn huyện Như Xuân.

Khóa học diễn ra trong 3 ngày từ 28 đến 31-3. Học viên là các hộ kinh doanh lưu trú du lịch được giảng viên, đầu bếp và kỹ thuật viên pha chế đến từ Trung tâm đào tạo Dạ Lan hướng dẫn các kiến thức cơ bản về vệ sinh an toàn thực phẩm; an toàn lao động; lựa chọn và bảo quản thực phẩm… Đồng thời trực tiếp thực hành nghiệp vụ pha chế đồ uống, chế biến các món ăn truyền thống, một số món ăn phục vụ khách nước ngoài.

Bồi dưỡng kỹ năng nấu ăn và phục vụ khách du lịch cho hộ kinh doanh lưu trú trên địa bàn huyện Như Xuân

Bà Nguyễn Thị Hồng Liên, Giám đốc Công ty CP Dạ Lan phát biểu tại buổi khai mạc lớp bồi dưỡng du lịch cộng đồng.

Lớp bồi dưỡng nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản trong cách chế biến các món ăn phục vụ cho khách du lịch và đặc biệt là góp phần nâng cao chất lượng trong kinh doanh du lịch cộng đồng, dịch vụ homestay đáp ứng được yêu cầu ngày càng cao của khách du lịch, góp phần phát triển du lịch, nâng cao giá trị hình ảnh du lịch của tỉnh Thanh Hóa.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]