(Baothanhhoa.vn) - Ngay sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0, thầy trò HLV Petrovic đã nhận được phần thưởng 900 triệu đồng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 900 triệu đồng sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Ngay sau khi giành chiến thắng ấn tượng trước SHB Đà Nẵng với tỷ số 3-0, thầy trò HLV Petrovic đã nhận được phần thưởng 900 triệu đồng.

Đông Á Thanh Hóa được thưởng 900 triệu đồng sau chiến thắng trước SHB Đà Nẵng

Chủ tịch CLB Đông Á Thanh Hóa Cao Tiến Đoan đã quyết định thưởng nóng cho đội 700 triệu đồng. Ngoài ra, TP Sầm Sơn cũng thưởng nóng cho đội Đông Á Thanh Hóa số tiền 200 triệu đồng. Phần thưởng 900 triệu đồng là hoàn toàn xứng đáng dành cho màn trình diễn ấn tượng mà các cầu thủ Đông Á Thanh Hóa đã thể hiện trong trận đấu với SHB Đà Nẵng.

Lối chơi tấn công hợp lý, hiệu quả và sự tỏa sáng của hàng tấn công đã giúp Đông Á Thanh Hóa có 3 bàn thắng chóng vánh chỉ trong 25 phút của hiệp 1. Với 3 điểm có được, đoàn quân của HLV Petrovic vươn lên vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng.

Trước khi trận đấu này diễn ra, Đông Á Thanh Hóa cũng đã nhận được phần quà 200 triệu đồng từ Tập đoàn Bất động sản Nam Dương (Bình Dương) và Trung tâm Bóng đá cộng đồng xứ Thanh.

Ngày 16-3, Đông Á Thanh Hóa sẽ có trận đấu bù vòng 1 gặp chủ nhà Hà Nội trên sân Hàng Đẫy.

Mạnh Cường


Mạnh Cường

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Thời tiết

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]