(Baothanhhoa.vn) - Những ngày qua, do ảnh hưởng bởi mưa lớn, trên địa bàn xã Tân Thành (Thường Xuân) có 15 hộ dân bị sạt lở, trong đó 2 hộ bị sạt nặng nhất phải di dời người và tài sản ra ngoài; 2 hộ phải khắc phục tại chỗ.

Xã Tân Thành (Thường Xuân) có 15 hộ dân bị sạt lở do mưa lũ

Những ngày qua, do ảnh hưởng bởi mưa lớn, trên địa bàn xã Tân Thành (Thường Xuân) có 15 hộ dân bị sạt lở, trong đó 2 hộ bị sạt nặng nhất phải di dời người và tài sản ra ngoài; 2 hộ phải khắc phục tại chỗ.

Xã Tân Thành (Thường Xuân) có 15 hộ dân bị sạt lở do mưa lũ

Một số cầu tràn của xã Tân Thành nước dâng lên cao gây khó khăn cho việc đi lại của người dân vào ngày 25-9.

Trong số 15 hộ bị sạt lở, thôn Thành Đon có 2 hộ, Thành Thượng có 2 hộ, Thành Lợp có 2 hộ, Thành Hạ có 3 hộ, Thành Nàng có 6 hộ.

Ban Chi huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn xã đã xuống cùng thôn, bản huy động lực lượng tại chỗ gồm thôn đội trưởng, công an viên, các tổ chức đoàn thể, tổ xung kích của thôn và Nhân dân tại thôn gồm 56 người tiến hành di dời 2 hộ ở thôn Thanh Hà đến nhà văn hóa thôn.

Ban Chỉ huy Phòng, chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn xã đã huy động lực lượng tại chỗ gồm 40 người và Tổ xung kích của thôn, điều 1 máy xúc tiến hành di dời dân và tài sản của các hộ ra nơi an toàn, khắc phục kip thời về sạt lở cho các hộ gia đình.

Trong đợt mưa lớn này cũng làm ngập úng hơn 6,5 ha lúa, ngô, rau màu của người dân trong xã.

Khánh Phương


Khánh Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]