(Baothanhhoa.vn) - Ngày 22-3, tại Trung Tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Lộc, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh - giới thiệu việc làm - xuất khẩu lao động - phổ biến kiến thức pháp luật và kỹ năng PCCC. 185 học sinh Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Lộc đã tham gia buổi tư vấn.

Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm tại Vĩnh Lộc

Ngày 22-3, tại Trung Tâm giáo dục nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Lộc, Trung tâm Hướng nghiệp, Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã phối hợp với Huyện đoàn Vĩnh Lộc tổ chức chương trình tư vấn hướng nghiệp - tuyển sinh - giới thiệu việc làm - xuất khẩu lao động - phổ biến kiến thức pháp luật và kỹ năng PCCC. 185 học sinh Trung tâm giáo dục nghề nghiệp- Giáo dục Thường xuyên Vĩnh Lộc đã tham gia buổi tư vấn.

Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm tại Vĩnh Lộc

Các em đã được được cung cấp những thông tin cần thiết về các trường học, ngành học; định hướng cách chọn trường, chọn ngành nghề đúng với chuyên môn, năng lực, sở trường; đồng thời được trao đổi, giải đáp những băn khoăn, thắc mắc về vấn đề lựa chọn nghề nghiệp trong tương lai qua đó giúp các em có thể lựa chọn những ngành nghề phù hợp cho bản thân.

Tại chương trình Chi đoàn Đội chữa cháy - cứu nạn cứu hộ khu vực 4 phòng PC 07 Công an tỉnh đã tuyên truyền phổ biến giáo dục pháp luật về ATGT, TNXH, PCCC và cho các em thực hành dập tắt đám cháy nhỏ.

Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh, giới thiệu việc làm tại Vĩnh Lộc

Nhân dịp này Trung tâm hướng nghiệp Dạy nghề và Giới thiệu việc làm thanh niên tỉnh Thanh Hóa đã trao 6 suất quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn.

Trịnh Thu


Trịnh Thu

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]