(Baothanhhoa.vn) - Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2022), ngày 18-10, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn thuộc công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, và LĐLĐ huyện Triệu Sơn. 

Trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn

Kỷ niệm 92 năm Ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20-10-1930 - 20-10-2022), ngày 18-10, đoàn công tác của Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh do đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh làm trưởng đoàn đã trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động (NLĐ) có hoàn cảnh khó khăn thuộc công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp, và LĐLĐ huyện Triệu Sơn.

Trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn Đồng chí Trịnh Thị Hoa, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho nữ đoàn viên, NLĐ thuộc LĐLĐ huyện Triệu Sơn.

Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh đã thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao 8 suất quà cho nữ đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam (công đoàn Khu kinh tế Nghi Sơn và các Khu công nghiệp); 15 suất quà cho nữ đoàn viên, NLĐ thuộc LĐLĐ huyện Triệu Sơn với tổng trị giá 75.900.000 đồng.

Được biết, trong dịp này, toàn tỉnh có 232 đoàn viên, NLĐ khó khăn được tặng quà hỗ trợ của tổ chức công đoàn với tổng trị giá 700 triệu đồng, trong đó có 175 nữ đoàn viên, NLĐ khó khăn.

Trao quà cho nữ đoàn viên, người lao động có hoàn cảnh khó khăn LĐLĐ tỉnh trao quà cho nữ đoàn viên, NLĐ Công ty TNHH Giầy Aleron Việt Nam.

Đây là những phần quà ý nghĩa, thể hiện sự quan tâm của tổ chức công đoàn đối với nữ đoàn viên, công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ), với mong muốn góp phần giúp NLĐ vượt qua khó khăn, tích cực lao động sản xuất, nâng cao thu nhập, vươn lên trong cuộc sống.

Nguồn kinh phí hỗ trợ được chi từ nguồn quỹ “Hỗ trợ đoàn viên, CNVCLĐ Công đoàn Thanh Hóa”. Đây là quỹ từ thiện với mục đích chăm lo, hỗ trợ cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn thông qua các chương trình: “Mái ấm công đoàn”; hỗ trợ khắc phục hậu quả dịch bệnh, thiên tai; tặng quà cho đoàn viên, CNVCLĐ khi gặp khó khăn, tham gia nghĩa vụ quân sự, nhân “Tháng công nhân”, dịp Tết Nguyên đán; chương trình khuyến học khuyến tài.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]