(Baothanhhoa.vn) - Công ty Trách nhiệm Hữu hạn (TNHH) Lọc hóa dầu Nghi Sơn vừa phối hợp với Hội Nông dân thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) tổ chức trao 35 con bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hải Yến, phường Tĩnh Hải và phường Mai Lâm.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Trao 35 con bò giống cho người dân thị xã Nghi Sơn

Công ty Trách nhiệm Hữu hạn (TNHH) Lọc hóa dầu Nghi Sơn vừa phối hợp với Hội Nông dân thị xã Nghi Sơn (Thanh Hóa) tổ chức trao 35 con bò giống cho các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn xã Hải Yến, phường Tĩnh Hải và phường Mai Lâm.

Trao 35 con bò giống cho người dân thị xã Nghi Sơn

Tại buổi lễ, 35 con bò giống sinh sản đã được đại diện Công ty TNHH Lọc hóa dầu Nghi Sơn; lãnh đạo thị xã Nghi Sơn, Hội Nông dân thị xã và chính quyền địa phương trao cho 35 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở thôn Bắc Yến, xã Hải Yến; thôn Trung Sơn, thôn Liên Vinh, phường Tĩnh Hải và các thôn, Kim Phú, Tân Thành, Kim Sơn và thôn Hữu Lại, phường Mai Lâm. Trước khi nhận bò, các gia đình đã được Hội Nông dân thị xã Nghi Sơn phối hợp với đơn vị cung cấp bò tập huấn về kỹ thuật chăm sóc bò và kiểm tra chuồng nuôi.

Đây là việc làm thiết thực giúp các hộ gia đình nghèo, có điều kiện phát triển kinh tế, sớm thoát nghèo bền vững. Đồng thời, thể hiện sự đồng hành của Công ty TNHH Lọc hóa Dầu Nghi Sơn đối với sự phát triển của cộng đồng với tinh thần “Hàng xóm tốt, láng giềng tốt” và nâng cao hình ảnh của Công ty trong cộng đồng.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]