(Baothanhhoa.vn) - Sáng 24-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy -kết nối yêu thương” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Trao 315 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Sáng 24-1, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Vĩnh Lộc đã tổ chức chương trình “Tết sum vầy -kết nối yêu thương” năm 2021 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Trao 315 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khănĐồng chí Đồng chí Hà Xuân Thành, Phó Chủ tịch Thường trực LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động khó khăn.

Những năm qua, các cấp Công đoàn huyện Vĩnh Lộc đã thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hỗ trợ đoàn viên Công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn không ngừng được đẩy mạnh, góp phần từng bước cải thiện đời sống NLĐ. Năm 2021, các cấp Công đoàn đã trao tặng hơn 400 suất quà, trị giá trên 1,2 tỷ đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn, học sinh nghèo vượt khó, các gia đình chính sách; trao kinh phí hỗ trợ xây dựng “Mái ấm công đoàn” cho đoàn viên khó khăn với số tiền 40 triệu đồng…

Trao 315 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn

Để động viên, khích lệ NLĐ nhân dịp Tết Nguyên đán Tân Sửu năm 2021, tại chương trình lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Vĩnh Lộc, LĐLĐ huyện đã trao 315 suất quà trị giá 215 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Được biết, đây là năm thứ 4 liên tiếp, LĐLĐ huyện Vĩnh Lộc tổ chức Chương trình “Tết sum vầy” nhằm động viên, chia sẻ với những khó khăn của NLĐ, góp phần hỗ trợ đoàn viên đón Tết ấm áp.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]