(Baothanhhoa.vn) - Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Như Thanh vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Trao 293 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Như Thanh

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Như Thanh vừa tổ chức chương trình “Tết sum vầy - Xuân bình an” năm 2022 cho đoàn viên, người lao động (NLĐ).

Trao 293 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Như Thanh

Đồng chí Mai Bá Nam, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh trao quà cho người lao động khó khăn.

Những năm qua các cấp công đoàn huyện Như Thanh đã thực hiện tốt vai trò đại diện, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, chính đáng cho NLĐ. Các hoạt động chăm lo đời sống vật chất, tinh thần, hỗ trợ đoàn viên công đoàn, NLĐ có hoàn cảnh khó khăn không ngừng được đẩy mạnh, góp phần từng bước cải thiện đời sống NLĐ.

Năm 2021, các cấp công đoàn huyện Như Thanh đã tổ chức thăm hỏi, động viên và trao hàng nghìn suất quà cho đoàn viên, CNVCLĐ có hoàn cảnh khó khăn, với tổng số tiền trên 1 tỷ đồng; xét đề nghị LĐLĐ tỉnh hỗ trợ xây mới 2 nhà “Mái ấm công đoàn” với tổng số tiền 75 triệu đồng cho đoàn viên khó khăn. Bên cạnh đó, các cấp công đoàn huyện thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động tại các doanh nghiệp; kịp thời hướng dẫn, giúp đỡ người lao động ký kết hợp đồng lao động, đại diện tập thể người lao động đối thoại, thương lượng, ký kết và giám sát việc thực hiện thỏa ước lao động tập thể tại các doanh nghiệp, đã có 100% doanh nghiệp có tổ chức công đoàn ký được thỏa ước lao động tập thể.

Trao 293 suất quà cho đoàn viên, người lao động khó khăn huyện Như Thanh

Tại chương trình, lãnh đạo LĐLĐ tỉnh, huyện Như Thanh và LĐLĐ huyện đã trao 293 suất quà trị giá 138 triệu đồng cho đoàn viên, NLĐ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn. Đông đảo đoàn viên, NLĐ được tham dự chương trình bốc thăm trúng thưởng với nhiều phần quà có giá trị.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]