(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện Chương trình “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 11 -10 Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đến thăm, trao 150 suất quà cho 150 hội viên, phụ nữ khó khăn các huyện Quảng Xương, Hậu Lộc, Nga Sơn, Nông Cống, Thiệu Hóa và TP Thanh Hóa với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Trao 150 suất quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Thực hiện Chương trình “Triệu phần quà, san sẻ yêu thương” do Trung ương Hội LHPN Việt Nam phát động, ngày 11 -10 Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đến thăm, trao 150 suất quà cho 150 hội viên, phụ nữ khó khăn các huyện Quảng Xương, Hậu Lộc, Nga Sơn, Nông Cống, Thiệu Hóa và TP Thanh Hóa với tổng trị giá 50 triệu đồng.

Trao 150 suất quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh tặng quà, động viên hội viên bị bệnh Prakinson ở huyện Quảng Xương.

Tại các nơi đến trao đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh và Hiệp hội Doanh nhân nữ tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên chia sẻ khó khăn với các hộ.

Trao 150 suất quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Đoàn trao quà cho hội viên khó khăn tại TP Thanh Hóa.

Trao 150 suất quà cho hội viên, phụ nữ khó khăn

Đại diện lãnh đạo Hội LHPN tỉnh thăm hỏi, động viên hội viên khó khăn tại huyện Nông Cống.

Đây là việc làm thể hiện sự quan tâm của tổ chức hội đối với hội viên, phụ nữ nghèo, động viên các hộ khắc phục khó khăn, vươn lên trong cuộc sống, đồng thời thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19, tích cực tham gia các phong trào, hoạt động của Hội tại địa phương.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]