(Baothanhhoa.vn) - Sáng 26-4, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Thanh Hóa phối hợp với Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh, Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh tổ chức lễ phát động HMTN năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Sáng 26-4, Ban chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện (HMTN) TP Thanh Hóa phối hợp với Ban chỉ đạo vận động HMTN tỉnh, Trung tâm Huyết học - Truyền máu tỉnh tổ chức lễ phát động HMTN năm 2020.

TP Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Lãnh đạo Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa tham gia hiến máu.

Để chương trình hiến máu tình nguyện đạt hiệu quả cao, đồng thời bảo đảm các yêu cầu về phòng, chống dịch bệnh, Ban chỉ đạo vận động HMTN TP Thanh Hóa đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức phong phú để các cán bộ, công chức, viên chức, các chiến sĩ lực lượng vũ trang nhận thức đúng về hiến máu tình nguyện và tham gia hiến máu. Để bảo đảm các yêu cầu phòng chống dịch bệnh, ban tổ chức đã bố trí tiếp nhận máu cuả các tình nguyện viên thành nhiều đợt. Đồng thời, tại khu vực tiếp nhận máu, tổ chức phát tờ rơi, khẩu trang cho người tham gia, tuyên truyền về cách phòng, chống dịch bệnh COVID-19; hướng dẫn các tình nguyện viên thực hiện rửa tay, đeo khẩu trang và giữ khoảng cách an toàn.

TP Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Các tình nguyện viên khám sức khỏe trước khi hiến máu.

Được biết, những năm qua, phong trào HMTN tại TP Thanh Hóa luôn nhận được sự hưởng ứng của đông đảo tầng lớp nhân dân, đạt kết quả cao và và được Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Thanh Hóa đánh giá là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào HMTN.

TP Thanh Hóa tổ chức hiến máu tình nguyện

Đông đảo tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Sau lễ phát động, có gần 300 người tình nguyện là cán bộ, công chức tại Thành ủy, UBND TP Thanh Hóa và các chiến sĩ Ban Chỉ huy Quân sự thành phố đăng ký hiến máu. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã tiếp nhận đơn 146 vị máu, góp phần bổ sung lượng máu dự trữ phục vụ cho công tác điều trị và cấp cứu người bệnh.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]