(Baothanhhoa.vn) - Để phù hợp với việc thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19, ngày 15-6, TP Thanh Hóa đã nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn.

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hóa nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn

Để phù hợp với việc thực hiện “mục tiêu kép”, vừa phát triển kinh tế - xã hội vừa bảo đảm an toàn phòng, chống dịch COVID-19, ngày 15-6, TP Thanh Hóa đã nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn.

TP Thanh Hóa nới lỏng một số hoạt động trên địa bàn

Cụ thể, thành phố vẫn tiếp tục tạm dừng một số dịch vụ không thiết yếu để phòng, chống dịch COVID-19 như: Quán bar, các cơ sở kinh doanh karaoke, xông hơi, massage, spa, phòng tập gym, yoga, bi-a, các cơ sở cung cấp trò chơi điện tử, điểm truy cập internet. Các hoạt động không nằm trong danh mục trên được trở lại hoạt động trong trạng thái bình thường mới, song phải thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo khuyến cáo “5K” của Bộ Y tế. Các hoạt động không tập trung quá 20 người trong một thời điểm, giữ khoảng cách tối thiểu 2m khi tiếp xúc, bắt buộc đeo khẩu trang khi tham gia hoạt động.

TP Thanh Hóa cũng chỉ đạo các đoàn kiểm tra liên ngành, các phường, xã tăng cường kiểm tra thường xuyên và đột xuất các cơ sở kinh doanh được phép hoạt động trở lại; yêu cầu dừng ngay hoạt động đối với những cơ sở không tuân thủ các quy định về phòng, chống dịch COVID-19.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]