(Baothanhhoa.vn) - Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, chiều 17-1, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhân dịp chuẩn bị đón Xuân Kỷ Hợi 2019, chiều 17-1, Thành uỷ, HĐND, UBND TP Thanh Hoá đã tổ chức gặp mặt các cơ quan báo chí.

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Các đồng chí lãnh đạo TP Thanh Hóa và các đại biểu dự buổi gặp mặt các cơ quan báo chí.

Dự buổi gặp mặt có các đồng chí: Nguyễn Xuân Phi, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND TP Thanh Hóa; Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa; đại diện lãnh Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, cùng lãnh đạo và phóng viên các cơ quan báo chí của tỉnh và các cơ quan thông tấn, báo chí Trung ương thường trú tại Thanh Hóa.

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Trong không khí thân mật, đầm ấm, đại diện lãnh đạo UBND TP Thanh Hoá đã báo cáo khái quát tình hình phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh, công tác xây dựng Đảng của thành phố năm 2018; phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ năm 2019. Với chủ đề “Nâng cao vai trò, trách nhiệm của từng cán bộ, đảng viên và người dân thành phố; thực hiện thành công Đề án xây dựng thành phố Thanh Hóa trở thành đơn vị Anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới”, tình hình kinh tế - xã hội của thành phố trong năm 2018 có bước phát triển khá. Trong 43 chỉ tiêu chủ yếu của Nghị quyết HĐND thành phố, có 21 chỉ tiêu hoàn thành vượt kế hoạch. Tốc độ tăng giá trị sản xuất đạt 16,6%; huy động vốn đấu tư phát triển phát triển, giá trị hàng hóa, dịch vụ du lịch, xuất khẩu, giải quyết việc làm, phát triển doanh nghiệp, thu ngân sách Nhà nước đều tăng so với cùng kỳ. Các lĩnh vực văn hóa, xã hội được quan tâm phát triển, đảm bảo an sinh xã hội, quốc phòng an ninh được giữ vững, công tác xây dựng Đảng và hệ thống chính trị được tăng cường, tình hình chính trị, trật tự an toàn xã hội ổn định.

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Nhà báo Huy Trụ, Trưởng Đại diện Báo Gia đình và Xã hội Khu vực Bắc Trung Bộ phát biểu tạo buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạo các cơ quan báo chí và phóng viên các cơ quan báo chí Trung ương, địa phương vui mừng trước những kết quả đạt mà thành phố đã đạt được trong năm qua. Đại diện các cơ quan báo chí cũng mong muốn TP Thanh Hóa tiếp tục tạo điều kiện hơn nữa để các phóng viên tiếp cận thông tin, kịp thời phản ánh các điển hình tiên tiến, các chương trình kinh tế - xã hội và xây dựng đô thị của thành phố trong những năm tới.

TP Thanh Hoá gặp mặt báo chí nhân dịp đón Xuân Kỷ Hợi 2019

Đồng chí Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa phát biểu tại buổi gặp mặt các cơ quan báo chí.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Xuân, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch UBND TP Thanh Hóa đánh giá cao sự quan tâm, đồng hành của các cơ quan báo chí của Trung ương và địa phương trong sự phát triển đi lên của thành phố. Đồng chí mong muốn, trong thời gian tới các cơ quan báo chí và đội ngũ phóng viên tiếp tục phối hợp, đồng hành với thành phố nhằm kịp thời tuyên truyền, cổ vũ những điển hình tiến tiến trên tất cả các lĩnh vực, qua đó, góp sức cùng Đảng bộ, chính quyền và nhân dân thành phố xây dựng TP Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Trần Thanh


Trần Thanh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]