(Baothanhhoa.vn) - Sáng 27-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019. Tham dự có đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo và trưởng ban nữ công các LĐLĐ huyện thị xã thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh và 30 cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019

Sáng 27-11, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh tổ chức tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019. Tham dự có đại diện Tổng LĐLĐ Việt Nam, LĐLĐ tỉnh, lãnh đạo và trưởng ban nữ công các LĐLĐ huyện thị xã thành phố, công đoàn ngành, công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và các khu công nghiệp, các công đoàn cơ sở trực thuộc LĐLĐ tỉnh và 30 cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019.

Tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019

Toàn cảnh buổi tọa đàm.

Hiện nay, toàn tỉnh có 214.753 nữ công nhân, viên chức, lao động (CNVCLĐ) (chiếm tỷ lệ 66,9%). Những năm qua, phong trào nữ CNVCLĐ và hoạt động nữ công của các cấp công đoàn trong tỉnh đã có nhiều đổi mới, thiết thực, đáp ứng nhu cầu, nguyện vọng của nữ CNVCLĐ, trong đó có nhiều hoạt động đặc thù về giới, góp phần thúc đẩy sự tiến bộ của nữ CNVCLĐ, từng bước nâng cao vai trò, vị trí của nữ CNVCLĐ trên các lĩnh vực. Đội ngũ nữ CNVCLĐ đã thực hiện tốt chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước, nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, không ngừng học tập nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ, xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc. Qua đó đã xuất hiện nhiều gương điển hình của các cán bộ nữ công tiêu biểu trên mọi lĩnh vực, ngành nghề.

Tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019

Trưởng ban nữ công công đoàn Khu Kinh tế Nghi Sơn và Các khu công nghiệp chia sẻ kinh nhiệm trong hoạt động nữ công.

Tại buổi tọa đàm, các cán bộ nữ công đã chia sẻ những kết quả, kinh nghiệm, giải pháp từ thực tiễn; những những mô hình, cách làm mới tại cơ sở; đồng thời đề xuất, kiến nghị những nội dung liên quan đến công tác chăm lo, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng cho nữ CNVCLĐ.

Tọa đàm, gặp mặt cán bộ nữ công tiêu biểu năm 2019

Nhân dịp này, LĐLĐ tỉnh tặng hoa và quà cho 30 cán bộ nữ công tiêu biểu.

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]