(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-4, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) khu vực 2 – Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và CNCH, Công an tỉnh đã tổ chức chương trình kỹ năng “Phòng vệ thông minh” cho gần 70 học sinh Học viện giáo dục Aplus Tĩnh Gia.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Tổ chức chương trình kỹ năng “Phòng vệ thông minh” cho gần 70 học sinh

Ngày 12-4, Đội chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ (CNCH) khu vực 2 – Phòng Cảnh sát Phòng cháy, chữa cháy (PCCC) và CNCH, Công an tỉnh đã tổ chức chương trình kỹ năng “Phòng vệ thông minh” cho gần 70 học sinh Học viện giáo dục Aplus Tĩnh Gia.

Tổ chức chương trình kỹ năng “Phòng vệ thông minh” cho gần 70 học sinh

Chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH giới thiệu cách sử dụng phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Tại đây, các em học sinh đã được tìm hiểu về công việc của các chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH, trải nghiệm những kỹ năng cơ bản về PCCC và CNCH, kĩ năng phòng vệ để giải cứu bản thân, thoát nạn trong môi trường cháy nổ, khói, khí độc; kiến thức về công tác phòng cháy cũng như sử dụng các phương tiện chữa cháy tại chỗ.

Tổ chức chương trình kỹ năng “Phòng vệ thông minh” cho gần 70 học sinh

Chiến sỹ Cảnh sát PCCC&CNCH hướng dẫn các em cách sử dụng bình chữa cháy.

Đây là hoạt động thiết thực có tác động sâu rộng đến nhận thức của các em học sinh, giúp các em hiểu rõ hơn về công tác PCCC, từ đó nâng cao ý thức, trách nhiệm của mỗi cá nhân đối với hoạt động PCCC nhằm đảm bảo an toàn tính mạng cho bản thân và gia đình, góp phần đẩy mạnh phong trào “Toàn dân PCCC”.

Lê Dũng


Lê Dũng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]