(Baothanhhoa.vn) - 100 suất quà và tiền hỗ trợ đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng cho 100 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo

100 suất quà và tiền hỗ trợ đã được Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng cho 100 bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo

Hưởng ứng chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phát động, chiều 4-8, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã đến thăm, trao tiền hỗ trợ với tổng trị giá 20 triệu đồng và tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo đang điều trị tại Bệnh viện Ung bướu tỉnh Thanh Hóa.

Đây là hoạt động thể hiện tinh thần đoàn kết, tương thân, tương ái, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ đồng hành, sẻ chia, giúp đỡ những gia đình có hoàn cảnh khó khăn vươn lên ổn định trong cuộc sống.

Tỉnh đoàn Thanh Hóa trao tặng 100 suất quà cho bệnh nhân nghèo

Chương trình “Triệu bữa cơm” do Trung ương Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam phối hợp với các tổ chức, doanh nghiệp khởi xướng, nhằm mục tiêu đem đến triệu suất ăn cho người dân có hoàn cảnh khó khăn trong đại dịch COVID-19 ở Việt Nam.

Với thông điệp “Trao bữa cơm - trao niềm tin”, hy vọng chương trình sẽ tiếp tục được lan toả, có thêm nhiều cá nhân, tổ chức đóng góp để có thêm nhiều bữa cơm ấm áp tình người được đến tay những người có hoàn cảnh khó khăn, để không một ai bị bỏ lại phía sau.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]