(Baothanhhoa.vn) - Tháng 12 này chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” sẽ tiếp tục đến với huyện vùng cao Mường Lát để góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, hỗ trợ các trường học có thêm cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”

Tháng 12 này chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” sẽ tiếp tục đến với huyện vùng cao Mường Lát để góp phần giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, hỗ trợ các trường học có thêm cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”

Chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” năm nay sẽ tiếp tục đến với các em học sinh và những mảnh đời khó khăn trên địa bàn xã Trung Lý, huyện Mường Lát.

“BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” do Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) Chi nhánh Thanh Hóa khởi xướng nhằm kêu gọi sự chung tay, góp sức của cộng đồng nhằm giúp đỡ những mảnh đời khó khăn, hỗ trợ các trường học có thêm cơ sở vật chất phục vụ cho việc dạy và học. Đồng thời, động viên, khích lệ và hỗ trợ học sinh vùng sâu, vùng xa vượt qua khó khăn tiếp tục đến trường.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”

Chương trình luôn nhận được sự quan tâm và đồng hành của tập thể cán bộ, nhân viên, các đối tác, khách hàng của BAOVIET Bank Chi nhánh Thanh Hóa và các nhà hảo tâm.

Được tổ chức từ năm 2020, chương trình đã nhận được sự quan tâm và đồng hành của tập thể cán bộ, nhân viên, các đối tác, khách hàng của BAOVIET Bank Chi nhánh Thanh Hóa và các nhà hảo tâm. Từ sự chung tay, góp sức đó, “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” đã thực hiện trao nhà tình nghĩa cho hộ ông Lương Văn Khẩn tại bản Táo, xã Trung Lý (Mường Lát); lắp đặt 2 bộ thiết bị phát điện năng lượng mặt trời phục vụ cho việc dạy học và sinh hoạt của thầy cô và các em học sinh tại Trường mầm non Trung Lý và Trường tiểu học Trung Lý 1, nằm ở khu Suối Tung, bản Tung, xã Trung Lý (Mường Lát) và trao nhiều áo ấm cùng đồ dùng học tập cho các em học sinh.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”

Hộ ông Lương Văn Khẩn ở bản Táo, xã Trung Lý (Mường Lát) đã có được căn nhà kiên cố từ chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”.

Tiếp tục đồng hành cùng chương trình “BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ”

“BAOVIET Bank thắp sáng ước mơ” đã trao trang thiết bị hỗ trợ dạy và học cho các điểm trường.

Tiếp nối ý nghĩa mà chương trình đem lại, trong tháng 12 này, BAOVIET Bank Chi nhánh Thanh Hóa sẽ tiếp tục đồng hành cùng những “tấm lòng vàng” đến với Trường Mầm non và Tiểu học tại Bản Suối Hộc, xã Trung Lý (Mường Lát). Đây là việc làm ý nghĩa, tô thắm nét đẹp truyền thống “tương thân tương ái” của dân tộc ta, góp phần giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn, đặc biệt ở vùng sâu, vùng xa để “không ai bị bỏ lại phía sau”.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]