(Baothanhhoa.vn) - Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá vừa có công văn gửi các Ban, sở, ngành và các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố về việc thực hiện giãn cách người làm việc tại đơn vị để phòng, chống dịch COVID-19.

Thực hiện giãn cách người làm việc tại đơn vị để phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND TP Thanh Hoá vừa có công văn gửi các Ban, sở, ngành và các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố về việc thực hiện giãn cách người làm việc tại đơn vị để phòng, chống dịch COVID-19.

Thực hiện giãn cách người làm việc tại đơn vị để phòng, chống dịch COVID-19

Chủ tịch UBND thành phố Thanh Hoá đề nghị các ban, sở, ngành, các đơn vị đóng trên địa bàn thành phố thực hiện nghiêm túc Quyết định số 3418/QĐ-UBND, ngày 01/9/2021 của UBND tỉnh, triển khai đến toàn bộ cán bộ, công nhân viên chức, người lao động (CBCNVC) trong đơn vị. Đối với các cơ quan hành chính sự nghiệp, ngoài bộ phận trực lãnh đạo thì bố trí không quá 50% số CBCNV để làm việc, khuyến khích làm việc trực tuyến tại nhà để thực hiện giãn cách. Đối với các đơn vị sản xuất, kinh doanh thì bố trí số lượng người lao động ở mức tối thiểu cho phù hợp, đảm bảo sản xuất, kinh doanh, công tác phòng, chống dịch COVID-19.

Từ ngày 06/9 đến ngày 09/9/2021: Đối với CBCNVC của đơn vị đi/về thực hiện nhiệm vụ hoặc có nơi ở ngoài địa bàn thành phố, đề nghị đơn vị cấp giấy giới thiệu sử dụng cùng các giấy tờ tùy thân có liên quan đi qua các trạm/chốt kiểm soát phòng, chống dịch COVID-19.

Tô Hà


Tô Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]