(Baothanhhoa.vn) - Sáng 6-7, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Thiệu Hoá tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thiệu Hóa: 102 đội viên, học sinh đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

Sáng 6-7, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện Thiệu Hoá tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020.

Thiệu Hóa: 102 đội viên, học sinh đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

Các đội viên, thiếu niên nhi đồng xuất sắc được tuyên dương tại đại hội.

Trong những năm qua, thiếu niên nhi đồng (TNNĐ) huyện Thiệu Hoá đã tích cực tham gia nhiều phong trào có ý nghĩa giáo dục sâu sắc do Đội TNTP Hồ Chí Minh phát động, như phong trào “Thiếu nhi Thanh Hóa thi đua thực hiện 5 điều Bác Hồ dạy”; “Đôi bạn cùng tiến”; ”Hoa điểm mười”; “Nghìn việc tốt”; “Kế hoạch nhỏ”... Từ các phong trào thi đua, lớp lớp đội viên, TNNĐ đã nỗ lực phấn đấu học tập, rèn luyện để trở thành những công dân có ích trên các lĩnh vực, góp phần xây dựng quê hương đất nước ngày càng giàu đẹp.

Thiệu Hóa: 102 đội viên, học sinh đạt danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ

Tiếp nối truyền thống đó, Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ năm 2020 là ngày hội để biểu dương những tấm gương TNNĐ điển hình, đạt thành tích tiêu biểu, xuất sắc trong học tập, rèn luyện. Đồng thời là dịp để các em thiếu nhi ôn lại truyền thống vẻ vang của tổ chức Đội thiếu niên tiền phong Hồ chí Minh, sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền và ban ngành, đoàn thể với thiếu nhi, từ đó phấn đấu trong học tập, rèn luyện để trở thành con ngoan, trò giỏi, đội viên tốt, cháu ngoan Bác Hồ.

Tại đại hội, Huyện đoàn, Hội Đồng đội huyện đã tuyên dương 102 em đội viên, học sinh tiêu biểu đạt thành tích xuất sắc trong học tập, rèn luyện và phong trào thanh thiếu nhi.

Lê Phượng


Lê Phượng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]