(Baothanhhoa.vn) - “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc đã đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” một cách thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

“Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc đã đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” một cách thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm hỏi, tặng quà Mẹ Việt Nam Anh hùng.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm, tặng quà cho các gia đình chính sách.

Chương trình “Uống nước nhớ nguồn” với các hoạt động thăm hỏi, tặng quà 4 Mẹ Việt Nam Anh hùng được Công ty nhận phụng dưỡng suốt đời và 270 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn tỉnh.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Chương trình “Vệ sinh công nghiệp miễn phí trạm biến áp cho các khách hàng lớn” được triển khai thực hiện tích cực và hiệu quả cho hơn 50 khách hàng lớn trên địa bàn toàn tỉnh. Cùng với đó là Chương trình vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 6 khách hàng 110kV.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Ông Lê Thanh Bình, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm và tặng quà tại Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Ông Hoàng Hải, Phó Giám đốc Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm và tặng quà tại Công ty CP Gang thép Nghi Sơn.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Đại diện lãnh đạo Công ty Điện lực Thanh Hóa thăm và tặng quà tại Nhà máy Xi măng Long Sơn.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Công ty Điện lực Thanh Hóa tặng quà tri ân Tổ dịch vụ bán lẻ điện năng.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Công ty tăm và tặng quà cho 150 nhà văn hóa trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Đây cũng là dịp để Công ty Điện lực Thanh Hóa lắng nghe những chia sẻ của khách hàng để việc phối hợp, hợp tác ngày một hiệu quả hơn.

Công ty Điện lực Thanh Hóa đã thực hiện tặng quà cho 30 khách hàng có sản lượng lớn, 150 nhà văn hóa, 27 trường học và 412 tổ dịch vụ bán lẻ điện năng.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Công ty Điện lực Thanh Hóa còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, Email đến tất cả các khách hàng.

Công ty Điện lực Thanh Hóa còn gửi lời tri ân qua tin nhắn SMS, Zalo, Email đến tất cả các khách hàng nhân dịp kỷ niệm ngày truyền thống Ngành điện; gửi thiệp tri ân 3.000 khách hàng lớn có sản lượng tiêu thụ bình quân ≥ 500.000 kWh/năm; tiến hành treo băng rôn, phát thẻ đeo nhân viên, biển gắn tên các công trình, biểu tượng trưng trao quà thực hiện tháng “Tri ân khách hàng”.

“Tháng tri ân khách hàng” của Công ty Điện lực Thanh Hóa

Tập thể lãnh đạo, cán bộ công nhân viên và người lao động Công ty Điện lực Thanh Hóa nâng cao, đổi mới và đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện.

Năm 2020, Công ty Điện lực Thanh Hóa dành hơn 1 tỷ đồng thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” với các hoạt động xuyên suốt, thiết thực, qua đó tiếp tục khẳng định những nỗ lực cố gắng của tập thể CBCNV, người lao động Ngành điện nói chung và Công ty Điện lực Thanh Hóa trong việc nâng cao, đổi mới và đẩy mạnh các dịch vụ chăm sóc khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]