(Baothanhhoa.vn) - “Tháng tri ân khách hàng” là một trong những hoạt động quan trọng trong dịp cuối năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam. Hưởng ứng chương trình này, Công ty Điện lực Thanh Hóa và các đơn vị trực thuộc đã đồng loạt triển khai thực hiện các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” một cách thiết thực, phù hợp và có sức lan tỏa.
Ban tổ chức Tuần “Đại đoàn kết dân tộc-Di sản văn hóa Việt Nam” và Ngày hội Văn hóa dân tộc Mường lần thứ II năm 2025 , diễn ra từ ngày 18-23/11, tại Làng Văn hóa - Du lịch các dân tộc Việt Nam cho biết đến thời điểm hiện nay, các nội dung công tác chuẩn bị cơ bản đã được...
(Baothanhhoa.vn) - Thanh Hóa từ lâu đã được mệnh danh là vùng đất “trăm nghề” với hệ thống làng nghề phong phú bậc nhất cả nước. Từ chiếu Nga Sơn, rèn Tất Tác, chè lam Phủ Quảng,... mỗi sản phẩm thủ công không chỉ mang giá trị văn hóa, mà còn là niềm tự hào của người...
(Baothanhhoa.vn) - Bảo vệ môi trường (BVMT) có vai trò quan trọng đối với sự phát triển bền vững kinh tế - xã hội. Với ý nghĩa đó, cấp ủy, chính quyền các cấp và ngành chức năng của tỉnh đã triển khai nhiều giải pháp, hoạt động ý nghĩa nhằm tăng cường kiểm soát và...
(Baothanhhoa.vn) - Không chỉ chăm lo đời sống vật chất, những cán bộ công đoàn còn đảm nhận vai trò “xóa mù luật” cho công nhân. Bằng sự nhiệt huyết và hiểu biết pháp luật, họ mang kiến thức về quyền lợi, chế độ đến từng khu trọ, từng nhà máy, giúp người lao động tự...
(Baothanhhoa.vn) - Trong mọi giai đoạn phát triển, quy hoạch luôn được xem là “bộ khung chiến lược” định hình không gian phát triển và tổ chức cuộc sống con người. Với Thanh Hóa, khi chuyển sang hoạt động chính quyền địa phương 2 cấp, việc lập và điều chỉnh quy hoạch...
Bình luận
Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu