(Baothanhhoa.vn) - Sáng 14-8, Hội LHPN huyện Triệu Sơn phối hợp với Hội Thiện nguyện Triệu Sơn đã thăm và trao quà cho 10 người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã: Thọ Ngọc, Thọ Cường, Xuân Thịnh, Thọ Bình, Hợp Tiến, Vân Sơn, Thái Hòa, Khuyến Nông, Dân Lý và thị trấn Nưa.

Thăm và tặng quà cho người già neo đơn tại huyện Triệu Sơn

Sáng 14-8, Hội LHPN huyện Triệu Sơn phối hợp với Hội Thiện nguyện Triệu Sơn đã thăm và trao quà cho 10 người già neo đơn, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn các xã: Thọ Ngọc, Thọ Cường, Xuân Thịnh, Thọ Bình, Hợp Tiến, Vân Sơn, Thái Hòa, Khuyến Nông, Dân Lý và thị trấn Nưa.

Thăm và tặng quà cho người già nèo đơn tại huyện Triệu Sơn

Chị Bùi Thị Thu Thuý (áo vàng), Phó Hiệu trưởng Trường mầm non Thọ Tân, Trưởng Hội Thiện nguyện Triệu Sơn cùng các thành viên và đại diện Hội LHPN huyện, xã Vân Sơn tặng quà cho cụ bà trên địa bàn.

Theo đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho 10 cụ (mỗi cụ 1 triệu đồng tiền mặt, 1 thùng sữa), tổng trị giá 15 triệu đồng. Đây là những hộ có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, đơn thân, bị bệnh tuổi già, nên không có khả năng lao động, không có nguồn thu nhập.

Thăm và tặng quà cho người già nèo đơn tại huyện Triệu Sơn

Nhân dịp này cán bộ Hội LHPN các xã cùng với thành viên Hội Thiện nguyện Triệu Sơn đã tham gia dọn dẹp vệ sinh môi trường, bố trí sắp xếp nơi ăn, ngủ tại nhà các cụ.

Thăm và tặng quà cho người già nèo đơn tại huyện Triệu Sơn

Đây là việc làm ý nghĩa của tổ chức Hội LHPN huyện và Hội Thiện nguyện Triệu Sơn, giúp các cụ có thêm niềm vui trong cuộc sống.

Thăm và tặng quà cho người già nèo đơn tại huyện Triệu Sơn

Đoàn thăm hỏi, tặng quà cụ Đào Thị Quả là hộ nghèo, neo đơn (thôn 2, xã Dân Lý) đã có hành động đẹp vì cộng đồng là bán cây trong vườn, tiết kiệm góp 25 triệu đồng làm đường giao thông nông thôn.

Được biết, Hội Thiện nguyện Triệu Sơn và Hội LHPN huyện đã phối hợp tổ chức nhiều hoạt động thiết thực vì người nghèo và đã trao quà cho trẻ mồ côi trên địa bàn huyện trị giá 50 triệu đồng thông qua chương trình “Mẹ đỡ đầu - kết nối yêu thương” do Hội LHPN huyện tổ chức và tiếp tục đồng hành thăm, tặng quà trẻ mồ côi, hội viên, phụ nữ đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện.

Lê Hà


Lê Hà

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]