(Baothanhhoa.vn) - Nhận được thông tin 1 phương tiện của xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc bị tai nạn rủi ro khi đang khai thác trên biển, chiều tối ngày 11-6, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Thăm hỏi các gia đình có thuyền viên bị nạn trên biển

Nhận được thông tin 1 phương tiện của xã Ngư Lộc, huyện Hậu Lộc bị tai nạn rủi ro khi đang khai thác trên biển, chiều tối ngày 11-6, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh đã đến thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình.

Thăm hỏi các gia đình có thuyền viên bị nạn trên biển

Lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh đến thăm hỏi, chia buồn gia đình bị nạn.

Vào khoảng 8h30 phút ngày 9-6, tại tọa độ 19 độ 55,48 – 107 độ 03,15 ( gần khu vực biển tại thành phố Hải Phòng), phương tiện khai thác hải sản của ông Phạm Thế Đệ (xã Ngư Lộc) đang trên đường đi khai thác hải sản tại ngư trường Bạch Long Vĩ thì bị tàu chở hàng đâm va dẫn đến bị chìm hoàn toàn. Thời điểm gặp nạn, trên tàu cá có 7 lao động. Vụ đâm va khiến 1 người tử vong, 2 người bị thương và 4 người mất tích.

Thăm hỏi các gia đình có thuyền viên bị nạn trên biển

Ân cần thăm hỏi, chia buồn cùng các gia đình có người thân bị nạn trên biển, lãnh đạo Ban Dân vận Tỉnh ủy, Ủy ban MTTQ tỉnh động viên gia đình nén đau thương mất mát, lo tròn hậu sự cho người đã mất và sớm ổn định cuộc sống. Đoàn cũng đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần các thuyền viên bị thương; đồng thời trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng đối với trường hợp bị tử vong và mất tích, 2 triệu đồng đối với trường hợp bị thương. Các đồng chí đề nghị cấp ủy, chính quyền địa phương, MTTQ, các tổ chức chính trị - xã hội và bà con láng giềng quan tâm, động viên để các gia đình vượt qua nỗi đau mất mát; tiếp tục phối hợp với Trung tâm cứu hộ, cứu nạn Hải Phòng và thông báo cho các Tổ đội đoàn kết trên biển đang khai thác hải sản gần khu vực tàu cá gặp nạn khẩn trương tìm kiếm những người đang mất tích.

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]