(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ đồng bào lũ, lụt Miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra, Tập đoàn Sao Mai với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tập thể lãnh đạo, CBCNV và người lao động đã tổ chức Chương trình “Thương về Miền Trung” thăm hỏi, động viên, trao quà cho người dân nơi đây.

Tập đoàn Sao Mai chung tay hỗ trợ đồng bào Miền Trung

Nhằm hỗ trợ đồng bào lũ, lụt Miền Trung chịu thiệt hại nặng nề do thiên tai gây ra, Tập đoàn Sao Mai với sự hưởng ứng và tham gia nhiệt tình của tập thể lãnh đạo, CBCNV và người lao động đã tổ chức Chương trình “Thương về Miền Trung” thăm hỏi, động viên, trao quà cho người dân nơi đây.

Tập đoàn Sao Mai chung tay hỗ trợ đồng bào Miền Trung

Tập đoàn Sao Mai trao tặng những món quà thân tình cho bà con trong hành trình “Thương về Miền Trung”.

Điểm đến đầu tiên ở rốn lũ Miền Trung vào ngày 07-1 do ông Phạm Thành Vọng - Giám đốc Chi nhánh Sao Mai tại TP. HCM làm trưởng đoàn đã đến tận nơi gặp gỡ, động viên và hỗ trợ đồng bào xã Phong Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình.

Đoàn đã thăm hỏi, động viên bà con và gửi tặng 400 suất quà, mỗi suất gồm 1 triệu đồng tiền mặt và 1 Combo dầu ăn cao cấp Ranee. Riêng 9 hộ dân hoàn cảnh đặc biệt khó khăn được đoàn trao tận tay 9 phần quà mỗi phần trị giá 3 triệu đồng tiền mặt, 1 thùng dầu ăn Ranee (12 chai) và 1 bộ lịch treo tường.

Tập đoàn Sao Mai chung tay hỗ trợ đồng bào Miền Trung

Đoàn tiên phong đại diện Tập đoàn Sao Mai cứu trợ đợt đầu chiến dịch “Thương về Miền Trung”.

Bão lũ đến rồi sẽ đi, chỉ có lòng yêu thương là ở lại, hành động thiết thực đầy tính nhân văn này sẽ làm nền tảng để đồng bào tái thiết cuộc sống.

Đây là chuyến quà đợt 1 của Tập đoàn Sao Mai trong “lộ trình 2 tỷ đồng” ủng hộ đồng bào Miền Trung. Hành trình “Thương về Miền Trung” sẽ được thực hiện xuyên suốt trước thềm xuân mới hứa hẹn mang đến một mùa xuân đầm ấm, thơm thảo hơn cho người dân vùng lũ.

Diệu Lam


Diệu Lam

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]