(Baothanhhoa.vn) - UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản về việc rà soát, báo cáo kết quả thực hiện yêu cầu của Luật Cư trú về hạn chế giấy tờ, tài liệu xác nhận về cư trú và sử dụng thông tin về nơi cư trú là điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính.

Rà soát kết quả thực hiện yêu cầu của Luật Cư trú

UBND tỉnh Thanh Hóa vừa ban hành văn bản về việc rà soát, báo cáo kết quả thực hiện yêu cầu của Luật Cư trú về hạn chế giấy tờ, tài liệu xác nhận về cư trú và sử dụng thông tin về nơi cư trú là điều kiện để thực hiện thủ tục hành chính.

Rà soát kết quả thực hiện yêu cầu của Luật Cư trú

(Ảnh minh họa).

Cụ thể, UBND tỉnh đề nghị các sở, ban, ngành cấp tỉnh tổ chức rà soát, thống kê các thủ tục hành chính, văn bản quy phạm pháp luật thuộc ngành, lĩnh vực mình quản lý (ở cả 3 cấp: tỉnh, huyện, xã) có liên quan đến sổ hộ khẩu, sổ tạm trú hoặc có yêu cầu xuất trình giấy tờ, tài liệu xác nhận về cư trú và sử dụng thông tin về cư trú để đề xuất sửa đổi, bổ sung cho phù hợp với Luật Cư trú, đảm bảo thực hiện các nội dung theo đúng yêu cầu; báo cáo kết quả rà soát theo mẫu Đề cương báo cáo được đính kèm theo Công văn nêu trên và gửi về Công an tỉnh trước ngày 2-8-2022 để tổng hợp.

Công an tỉnh chủ trì, tổng hợp kết quả rà soát, thống kê của các sở, ban, ngành cấp tỉnh; trực tiếp báo cáo Bộ Công an trước ngày 5-8-2022.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]