(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21 -2, ông Ngô Sỹ Tâm - Chánh văn phòng UBND huyện Quan Hóa cho biết, trên địa bàn thị trấn Hồi Xuân vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến cho căn nhà của hộ dân bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quan Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân

Chiều 21 -2, ông Ngô Sỹ Tâm - Chánh văn phòng UBND huyện Quan Hóa cho biết, trên địa bàn thị trấn Hồi Xuân vừa xảy ra một vụ hỏa hoạn khiến cho căn nhà của hộ dân bị thiêu rụi hoàn toàn.

Quan Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân

Căn nhà bị thiêu rụi hoàn toàn

Theo đó, khoảng hơn 8 giờ ngày 21- 2, tại khu Nghèo, thị trấn Hồi Xuân đã xảy ra vụ hỏa hoạn khiến toàn bộ căn nhà của gia đình ông Cao Văn Khởi (SN 1985) bị thiêu rụi hoàn toàn.

Sau khi nhận được tin báo, Ban chỉ đạo Phòng chống thiên tai thị trấn, lực lượng công an, ban chỉ huy quân sự thị trấn Hồi Xuân đã có mặt kịp thời phối hợp với công an huyện và nhân dân dập tắt đám cháy.

Quan Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân

Người dân thu dọn sau đám cháy

Tuy nhiên do nhà sàn được lợp tranh nên lửa lớn, bùng phát nhanh khiến căn nhà gần như bị đốt cháy hoàn toàn. Lúc xảy ra vụ hỏa hoạn người nhà anh Khởi đang đi làm, không có ai ở nhà nên không gây thiệt hại về người.

Quan Hóa: Hỏa hoạn thiêu rụi một nhà dân

Thôn bản hỗ trợ dựng tạm căn nhà cho gia đình

Qua xác minh ban đầu, vụ việc xảy ra do chập cháy từ nhà bếp nấu ăn của gia đình.

Cũng theo ông Tâm cho biết, do gia đình anh Khởi có điều kiện khó khăn và không còn chỗ ở, thôn bản đã huy động nhân dân cất dựng một ngôi nhà tạm cho các thành viên trong gia đình anh Khởi.

Đồng thời, trước mắt UBND huyện Quan Hóa đã trích khẩn cấp 3 triệu đồng, Hội chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 1 triệu, mua đồ dùng thiết yếu hỗ trợ gia đình anh Khởi.

Đình Giang


Đình Giang

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]