(Baothanhhoa.vn) - Những giỏ quà mang đặc sản vùng miền, địa phương được nhiều người lựa chọn dành tặng cho bạn bè, người thân… vào mỗi dịp tết đến, xuân về.

Quà tết đặc sản vùng cao

Những giỏ quà mang đặc sản vùng miền, địa phương được nhiều người lựa chọn dành tặng cho bạn bè, người thân… vào mỗi dịp tết đến, xuân về.

Quà tết đặc sản vùng cao

Những năm gần đây, bên cạnh những giỏ quà tết là các loại bánh kẹo, trái cây nhập khẩu thì nay nhiều người có xu hướng lựa chọn những sản phẩm đặc sản địa phương nhằm tặng cho bạn bè, người thân, đối tác…trong dịp tết.

Quà tết đặc sản vùng cao

Nắm bắt được xu hướng của người tiêu dùng trong dịp tết cũng như mong muốn được giới thiệu những sản phẩm đặc sản địa phương để nhiều người biết đến, cửa hàng tinh hoa Ẩm thực Pù Luông, phố 2, thị trấn Cành Nàng, huyện Bá Thước đã làm những giỏ quà tết từ đặc sản địa phương.

Quà tết đặc sản vùng cao

Giỏ quả tết là sản phẩm đặc sản địa phương được nhiều người yêu thích.

Quà tết đặc sản vùng cao

Chị Thanh Nhàn (Cửa hàng Tinh Hoa Ẩm thực Pù Luông) cho biết: Thiên nhiên đã ưu ái cho huyện miền núi Bá Thước không khí trong lành, với chất đất, khí hậu phù hợp trồng nhiều loại cây, con nuôi đặc sản trong đó phải kể đến cây quýt hoi, lúa nếp hạt cau, mật ong…Từ sản phẩm được người dân làm ra đã được bày bán, giới thiệu đến Nhân dân, du khách tại các khu, điểm du lịch, đặc biệt là Pù Luông. Với mong muốn được nhiều người biết đến đặc sản địa phương, nhân dịp tết đến, xuân về, chúng tôi đã xây dựng ý tưởng làm nên giỏ quà tết để giới thiệu cho Nhân dân, du khách xa gần.

Quà tết đặc sản vùng cao

Trong không khí tết đến, xuân về, những giỏ quà tết tặng người thân, bạn bè là những đặc sản mang hương vị vùng cao đã được cửa hàng Tinh hoa Ẩm thực Pù Luông gói gém, trang trí trong giỏ quả tết ý nghĩa với chủ đề Quà tết đặc sản vùng cao.

Quà tết đặc sản vùng cao

Các sản phẩm đặc sản huyện Bá Thước như quả quýt hoi, trà quýt hoi, siro quýt hoi, mật ong Pù Luông (sản phẩm được công nhận OCOP 3 sao cấp tỉnh), lạp sườn họ Hoàng (sản phẩm OCOP 3 sap cấp tỉnh); rượu men lá, hạt dổi rừng, măng khô các loại, bánh nhãn, quẩy, muối hạt dổi (chẻo chấm), gạo nếp hạt cau Pù Luông, thịt trâu gác bếp…

Quà tết đặc sản vùng cao

Quả quýt hoi, măng khô Pù Luông là những sản phẩm được nhiều khách hàng lựa chọn trong giỏ quà tết là đặc sản huyện miền núi Bá Thước.

Quà tết đặc sản vùng cao

Sản phẩm rượu cần và rượu siêu men thơm ngon của núi rừng Pù Luông

Quà tết đặc sản vùng cao

Những giỏ quà tết xinh xinh mang đầy đủ hương vị núi rừng Pù Luông.

Quà tết đặc sản vùng cao

Cô gái Thái dịu dàng, duyên dáng khéo léo tạo nên giỏ quà tết mang đặc sản địa phương giới thiệu cho mọi người.

Quà tết đặc sản vùng cao

Những giỏ quà tết đặc sản huyện vùng cao Bá Thước có giá dao động từ 200.000 đồng đến 1.500.000 đồng. Giỏ quà tết được đóng gói phù hợp với nhu cầu, túi tiền của người mua. Những giỏ quà tết đặc sản vùng cao không chỉ mang ý nghĩa mang đến xuân ấm áp cho mọi người, mọi nhà, mà con là dịp quảng bá đặc sản địa phương đến bạn bè trên khắp mọi miền.

Ngọc Huấn và CTV


Ngọc Huấn và CTV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]