(Baothanhhoa.vn) - Nhặt được tài sản của khách hàng, chị Lê Thị Hằng, nhân viên cửa hàng số 3, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã báo cáo lãnh đạo, trích xuất camera, đồng thời thông tin trên mạng xã hội tìm người đánh rơi để trả lại.

Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng nhân viên trả lại tài sản cho khách hàng

Nhặt được tài sản của khách hàng, chị Lê Thị Hằng, nhân viên cửa hàng số 3, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Petrolimex Thanh Hóa) đã báo cáo lãnh đạo, trích xuất camera, đồng thời thông tin trên mạng xã hội tìm người đánh rơi để trả lại.

Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng nhân viên trả lại tài sản cho khách hàng

Ông Lê Thiên Nga, Phó Giám đốc Công ty Xăng dầu Thanh Hóa trao quyết định khen thưởng cho chị Lê Thị Hằng.

Ngày 26-11, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa đã tổ chức khen thưởng “Gương người tốt việc tốt” đối với chị Lê Thị Hằng, nhân viên Công ty, đã nhặt được tài sản của khách hàng đến mua xăng và tìm cách trả lại cho người đánh rơi.

Trước đó, ngày 18-11, khi đến mua xăng tại cửa hàng số 3, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa (Số 87 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa), do sơ ý nên anh Lê Bá Trung (xã Đông Minh, huyện Đông Sơn, tỉnh Thanh Hóa) đã đánh rơi chiếc ví, bên trong có nhiều tiền và các loại giấy tờ quan trọng.

Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng nhân viên trả lại tài sản cho khách hàng

Chị Lê Thị Hằng, nhân viên cửa hàng số 3, Công ty Xăng dầu Thanh Hóa trong ca làm việc.

Lúc này, chị Lê Thị Hằng, nhân viên của cửa hàng đã nhặt được chiếc ví trên. Chị Hằng nhanh chóng báo cáo lãnh đạo và trích xuất camera để tìm chủ nhân. Sau khi xác minh số tiền và giấy tờ trên đúng là của một khách hàng đến mua xăng, cửa hàng xăng dầu đã nhờ cộng đồng mạng chia sẻ thông tin, liên hệ với người bị mất.

Đến chiều cùng ngày, sau khi nhận được thông tin, anh Lê Bá Trung đã liên hệ với cửa hàng để nhận lại tài sản của mình. Anh Trung rất vui mừng và cảm ơn cá nhân chị Hằng cũng như Petrolimex Thanh Hóa khi nhận lại tài sản còn nguyên vẹn của mình.

Petrolimex Thanh Hóa khen thưởng nhân viên trả lại tài sản cho khách hàng

Công ty Xăng dầu Thanh Hóa khen thưởng tập thể cửa hàng xăng dầu số 3 (Số 87 Nguyễn Chí Thanh, phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa).

Trong những năm qua đã có rất nhiều cán bộ nhân viên Petrolimex Thanh Hóa nhặt được của rơi trả lại người mất, nhiều cá nhân đã được lãnh đạo Công ty khen thưởng.

Hành động đẹp của chị Lê Thị Hằng một lần nữa khẳng định sự trung thực, trách nhiệm của người lao động Petrolimex đối với khách hàng và xã hội, từ đó, góp phần lan tỏa giá trị thương hiệu, văn hóa của Petrolimex.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]