(Baothanhhoa.vn) - Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ngày 20-12 Công ty Điện lực ThanhHóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức thăm hỏi, đồng viên gia đình công nhân không may qua đời do tai nạn giao thông.

PC Thanh Hóa thăm hỏi gia đình công nhân qua đời do tai nạn giao thông

Thừa ủy quyền của Tổng Giám đốc Tổng Công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC), ngày 20-12 Công ty Điện lực ThanhHóa (PC Thanh Hóa) đã tổ chức thăm hỏi, đồng viên gia đình công nhân không may qua đời do tai nạn giao thông.

PC Thanh Hóa thăm hỏi gia đình công nhân qua đời do tai nạn giao thông

Ông Nghiêm Đình Sơn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa cùng các thành viên trong đoàn thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Lý.

Đầu tháng 11-2021, anh Nguyễn Đình Lý là công nhân quản lý vận hành Điện lực Nông Cống bị tai nạn giao thông dẫn đến chấn thương nghiêm trọng. Nhận được tin báo từ đơn vị, Ban Giám đốc và công đoàn PC Thanh Hóa đã kêu gọi, vận động cán bộ, công nhân viên và người lao động phát huy tinh thần tương thân, tương ái tham gia hiến máu khẩn cấp cứu người ngay trong đêm. Tuy nhiên, anh Lý đã không qua khỏi.

Thay mặt đoàn công tác, ông Nghiêm Đình Sơn, Chủ tịch Công đoàn, Phó Giám đốc PC Thanh Hóa đã động viên, chia sẻ những mất mát đối với thân nhân gia đình anh Lý, đồng thời trao cho gia đình anh phần quà hỗ trợ 100.000.000 đồng. Đây là số tiền được trích từ Quỹ nhân đạo của EVNNPC để phần nào giúp những người ở lại vượt qua đau thương, khắc phục khó khăn, dần ổn định cuộc sống.

Mỗi ngày trên thế giới tai nạn giao thông đã cướp đi không biết bao nhiêu sự sống và để lại nhiều nỗi đau, sự ám ảnh cho những người ở lại… Để hạn chế tối đa những sự vụ đáng tiếc xảy ra, hàng năm Công đoàn PC Thanh Hóa cùng với bộ phận chuyên môn và các cơ quan chức năng thường xuyên quan tâm, tăng cường công tác huấn luyện, tuyên truyền nâng cao nhận thức về an toàn vệ sinh lao động, an toàn giao thông, góp phần giữ gìn sức khỏe và tính mạng của cán bộ, công nhân viên và người lao động trong công ty để cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, đưa PC Thanh Hóa ngày càng phát triển.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]