(Baothanhhoa.vn) - 9 tháng năm 2021, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa thành lập được 3 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước, phát triển mới 1.075 đoàn viên.

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa phát triển mới 1.075 đoàn viên

9 tháng năm 2021, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa thành lập được 3 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước, phát triển mới 1.075 đoàn viên.

Liên đoàn Lao động huyện Hoằng Hóa phát triển mới 1.075 đoàn viên

Công nhân Công ty TNHH MTV Tce Jeans trong ca sản xuất.

Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) huyện Hoằng Hóa hiện quản lý 203 công đoàn cơ sở trực thuộc với tổng số 11.545 công nhân, viên chức, lao động. Xác định công tác phát triển đoàn viên, thành lập công đoàn cơ sở trong các doanh nghiệp ngoài Nhà nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng của tổ chức công đoàn, LĐLĐ huyện Hoằng Hóa đã chủ động nắm tình hình lao động, việc làm tại các doanh nghiệp chưa có tổ chức công đoàn. Đồng thời, tích cực xuống cơ sở gặp gỡ người lao động và người sử dụng lao động để đẩy mạnh tuyên truyền về vai trò của tổ chức công đoàn đối với công nhân, người lao động, người sử dụng lao động; quyền lợi của người lao động khi tham gia tổ chức công đoàn...

Nhờ thực hiện đồng bộ các giải pháp nên 9 tháng năm 2021, LĐLĐ huyện đã thành lập mới được 3 công đoàn cơ sở ngoài Nhà nước (đạt 100% kế hoạch năm) gồm: Công ty TNHH Thực phẩm và Thương mại dịch vụ Lê Gia, Chi nhánh Công ty TNHH Sản xuất thương mại Lê Gia Phát, Công ty CP Diên Hồng Chi nhánh Thanh Hóa; phát triển mới 1.075 đoàn viên (đạt 149,3% kế hoạch năm).

Thanh Huê


Thanh Huê

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]