(Baothanhhoa.vn) - Hội yêu rác Thanh Hoá vừa phối hợp với Tổ chức xanh Việt Nam, UBND phường Đông Hải tổ chức chương trình “Clean up”, nhặt rác làm sạch đường phố, phân loại rác tại một số tuyến đường thuộc phường Đông Hải (TP Thanh Hóa).

Lan tỏa những hành động đẹp vì môi trường

Hội yêu rác Thanh Hoá vừa phối hợp với Tổ chức xanh Việt Nam, UBND phường Đông Hải tổ chức chương trình “Clean up”, nhặt rác làm sạch đường phố, phân loại rác tại một số tuyến đường thuộc phường Đông Hải (TP Thanh Hóa).

Lan tỏa những hành động đẹp vì môi trường

Với phương châm tất cả vì môi trường xanh - sạch - đẹp và lan toả các thông điệp “rác là nguồn gây ô nhiễm, gây bệnh, hãy làm sạch rác bất cứ nơi nào”, “Vì một môi trường xanh không có rác”, chương trình Clean up đã thu hút gần 200 người tham gia.

Ngay từ sáng sớm, mọi người đã tập trung thu gom rác, đưa về điểm tập kết và phân loại rác, đổ rác đúng nơi quy định. Đối với những rác tái chế được thì Tổ chức xanh Việt Nam phối hợp với địa phương phân loại và tái sử dụng.

Lan tỏa những hành động đẹp vì môi trường

Chị Phan Thị Thanh Nga, thành viên Hội yêu rác Thanh Hóa cho biết: Chương trình Clean up được phát động nhằm tuyên truyền vận động người dân không xả rác bừa bãi, vứt rác, phân loại rác theo quy định, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường.

Hội yêu rác được thành lập từ năm 2020, đến nay có trên 150 thành viên tham gia. Hội thường xuyên phối hợp với các phường, xã trên địa bàn TP Thanh Hóa tổ chức dọn vệ sinh, dọn rác trên các tuyến đường mỗi tháng một lần. Hành động ý nghĩa này đã lan tỏa đến người dân trên địa bàn thành phố, thu hút đông đảo các tầng lớp Nhân dân tham gia.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]