(Baothanhhoa.vn) - Ngày 12-2, tại xã Triêu Dương, huyện Tĩnh Gia đã phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Kỷ Hợi 2019.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Tĩnh Gia phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn bác Hồ”

Ngày 12-2, tại xã Triêu Dương, huyện Tĩnh Gia đã phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn Bác Hồ” xuân Kỷ Hợi 2019.

Huyện Tĩnh Gia phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn bác Hồ”

Hình ảnh tại lễ phát động.

Trong những năm qua, huyện Tĩnh Gia đã triển khai thực hiện tốt công tác trồng, chăm sóc và bảo vệ rừng, nhờ đó độ che phủ rừng trên địa bàn huyện được nâng lên. Trong năm 2018, huyện đã hoàn thành chỉ tiêu trồng rừng với tổng diện tích trồng mới đạt 475,5ha, tăng 3,66% so với cùng kỳ. Diện tích rừng tự nhiên khoanh nuôi tái sinh là 15.171,96ha, bằng 100% KH. Thực hiện tốt công tác chăm sóc, phòng cháy, chữa cháy rừng.

Huyện Tĩnh Gia phát động Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn bác Hồ”

Để Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn bác Hồ” xuân Kỷ Hợi và triển khai kế hoạch trồng rừng năm 2019 đạt kế hoạch đề ra, huyện Tĩnh Gia đã chỉ đạo các ngành, đoàn thể, các địa phương tổ chức tuyên truyền sâu rộng bằng nhiều hình thức đến đông đảo quần chúng nhân dân về mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng của Tết trồng cây “Đời đời nhớ ơn bác Hồ” và giá trị nhân văn của việc trồng cây, gây rừng, tạo phong trào “Người người trồng cây, nhà nhà trồng cây, toàn dân trồng rừng”; rà soát điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất, gắn với quy hoạch đô thị, tạo sinh thái, cảnh quan một cách khoa học, hợp lý thống nhất với quy hoạch tổng thể của từng địa phương, đơn vị phù hợp với phát triển đô thị Tĩnh Gia. Thực hiện chương trình trồng rừng các dự án và chương trình trồng rừng của nhân dân, phát triển kinh tế từ rừng, vừa tạo nguồn nước phục vụ cho sản xuất và bảo vệ môi trường sinh thái. Chỉ đạo các tổ chức, cá nhân tham gia bảo vệ rừng và phòng cháy chữa cháy rừng, không để cháy rừng, chủ động phòng trừ sâu bệnh hại rừng thông...

Tại buổi lễ, ngay sau tiếng trống phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện Tĩnh Gia, cùng các đại biểu; giáo viên, học sinh và nhân dân địa phương đã tiến hành trồng cây tại khu vực sân vận động và tại các tuyến đường trên địa bàn xã Triêu Dương.

Sỹ Thành


Sỹ Thành

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]