(Baothanhhoa.vn) - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona gây ra, thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên, Phòng GD và ĐT huyện Thọ Xuân đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện bám sát và thực hiện nghiêm túc Công điện và các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.  

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Thọ Xuân: Khẩn trương phun thuốc tiêu độc khử trùng ở các trường học

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona gây ra, thực hiện các văn bản chỉ đạo của cấp trên, Phòng GD và ĐT huyện Thọ Xuân đã chỉ đạo các trường học trên địa bàn huyện bám sát và thực hiện nghiêm túc Công điện và các văn bản chỉ đạo về phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus corona gây ra.

Huyện Thọ Xuân: Khẩn trương phun thuốc tiêu độc khử trùng ở các trường học

Đồng thời đẩy mạnh công tác thông tin tuyên truyền về dịch bệnh và các biện pháp phòng bệnh, cách thức tự theo dõi sức khỏe, khai báo khi có biểu hiện nghi ngờ mắc bệnh; đeo khẩu trang khi tới chỗ đông người hoặc khi tiếp xúc với người có biểu hiện sốt, ho. Tăng cường các biện pháp quản lý học sinh cũng như cán bộ, giáo viên, nhân viên đơn vị trong thời gian tạm nghỉ học; phân công giáo viên định kỳ hàng ngày phối hợp với cha mẹ học sinh từng lớp để cập nhật nắm vững tình hình đi lại cũng như sức khỏe của học sinh. Tại các trường học trong thời gian học sinh nghỉ học, huy động cán bộ, giáo viên tổng dọn vệ sinh môi trường. Đặc biệt, khẩn trương phun thuốc tiêu độc, khử trùng 100% trường học trên địa bàn. Theo đó, đến nay, cơ bản 100% các trường học trên địa bàn huyện Thọ Xuân hoàn thành việc phun thuốc phòng dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới virut Corona gây ra.

Đỗ Duy Nhã


Đỗ Duy Nhã

Từ khóa:VirusCoronanCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]