(Baothanhhoa.vn) - Sáng 7-4, tại Trung tâm văn hóa huyện Nông Cống, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Huyện Nông Cống: Hơn 1.100 người tham gia hiến máu tình nguyện

Sáng 7-4, tại Trung tâm văn hóa huyện Nông Cống, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh phối hợp với Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nông Cống đã tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Huyện Nông Cống: Hơn 1.100 người tham gia hiến máu tình nguyện

Nhiều người dân đến từ sáng sớm để hiến máu

Đây là hoạt động hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu (7-4) được lãnh đạo huyện, Hội Chữ thập đỏ huyện tổ chức. Ngày hội diễn ra trong ngày 7 và 8-4.

Nhờ làm tốt công tác truyên truyền, vận động nên ngay từ sáng sớm 7-4 đông đảo cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên, thanh niên và người dân đã có mặt để làm các thủ tục đăng ký, lấy mẫu máu, xét nghiệm nhanh một số bệnh lây truyền qua đường máu. Trong ngày đầu tổ chức, đã có khoảng 700 người đến tham gia hiến máu.

Trong đợt này huyện Nông Cống có hơn 1.100 người đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện, dự kiến thu được gần 1.000 đơn vị máu, vượt chỉ tiêu được giao là 800 đơn vị.

Thùy Linh


Thùy Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]