(Baothanhhoa.vn) - Tính đến chiều 20-4-2021, Công an huyện Mường Lát đã triển khai cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử cho gần 21.000 người, đạt 90,6% kế hoạch.

Huyện Mường Lát đạt 90,6% kế hoạch cấp căn cước công dân gắn chíp

Tính đến chiều 20-4-2021, Công an huyện Mường Lát đã triển khai cấp thẻ căn cước công dân (CCCD) gắn chip điện tử cho gần 21.000 người, đạt 90,6% kế hoạch.

Huyện Mường Lát đạt 90,6% kế hoạch cấp căn cước công dân gắn chíp

Để đảm bảo tiến độ cấp thẻ CCCD, Công an huyện Mường Lát đã tổ chức triển khai, tuyên truyền sâu rộng trong Nhân dân về việc cấp CCCD có gắn chíp trên địa bàn huyện. Đồng thời, khẩn trương nắm tình hình và xây dựng kế hoạch tổng kiểm tra cư trú trên địa bàn huyện, đảm bảo đúng, đầy đủ thông tin, đối tượng, đúng tiến độ; trong đó tiến hành rà soát, thống kê số người từ đủ tuổi 14 trở lên chưa được cấp thẻ CCCD. Nắm cụ thể số người trong diện được cấp thẻ CCCD đang cư trú trên địa bàn, số người đang là học sinh, sinh viên, công nhân viên chức trong các cơ quan hành chính, sự nghiệp, lực lượng vũ trang... từ đó bố trí lịch cấp CCCD cho phù hợp.

Huyện Mường Lát đạt 90,6% kế hoạch cấp căn cước công dân gắn chíp

Đồng thời tăng cường lực lượng, bố trí cán bộ, chiến sỹ, chia tổ, phân ca tiếp nhận và thực hiện thủ tục cấp thẻ CCCD gắn chíp cho công dân liên tục 24/24h để đảm bảo tiến độ. Trong đó, Công an huyện đã thành lập 3 tổ cấp CCCD, trong đó 1 tổ cấp thẻ CCCD tại Công an huyện, 2 tổ lưu động cấp tại trụ sở UBND các xã, thị trấn và các trường học trên địa bàn.

Để tạo điều kiện thuận lợi cho người dân làm CCCD, Công an huyện đã bố trí xe ô tô, xe máy chở Nhân dân ở các địa bàn vùng sâu, vùng xa đến các điểm làm CCCD.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]