(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các cấp Hội Phụ nữ Huyện Quảng Xương đã triển khai nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Hội Phụ nữ huyện Quảng Xương chung tay phòng chống dịch COVID-19

Trước tình hình dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, các cấp Hội Phụ nữ Huyện Quảng Xương đã triển khai nhiều hoạt động chung tay phòng chống dịch.

Hội Phụ nữ huyện Quảng Xương chung tay phòng chống dịch COVID-19

Bên cạnh việc tuyên truyền, vận động hội viên và nhân dân nghiêm chỉnh chấp hành các quy định của Chính phủ, của tỉnh và huyện về thực hiện 5K, các cấp Hội còn tích cực tham gia các tổ, trực chốt, thành lập các tổ tuyên truyền lưu động, tuyên truyền vận động cán bộ hội viên và nhân dân tham gia ủng hộ công tác phòng chống dịch.

Với tình cảm, trách nhiệm của tổ chức Hội, cán bộ, hội viên, phụ nữ trên địa bàn huyện, ngày 9-6-2021 Hội LHPN Huyện Quảng Xương phối hợp với Hội LHPN xã Quảng Hợp, Quảng Hòa, Quảng Trạch, Quảng Nham, Tiên Trang, Quảng Ninh đã trực tiếp thăm hỏi các y, bác sĩ, các lực lượng thực hiện nhiệm vụ trong khu cách ly tập trung của huyện; đồng thời trao tặng 1,5 tấn gạo; 100 thùng nước khoáng, 100 hộp khẩu trang y tế; 30 thùng sữa tươi và một số nhu yếu phẩm khác cho khu cách ly tập trung của huyện.

Đây là hành động thiết thực, góp phần khích lệ, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ, các lực lượng thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly và những người đang thực hiện cách ly có thêm động lực, quyết tâm chiến thắng đại dịch.

Ngô Hằng


Ngô Hằng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]