(Baothanhhoa.vn) - Ngày 29-1, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm, chúc tết, trao 70 suất quà cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phú Lệ (Quan Hóa), Trí Nang (Lang Chánh) và Tam Chung (Mường Lát), mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Hội Nông dân tỉnh chúc tết, tặng quà hội viên nông dân nghèo

Ngày 29-1, Hội Nông dân tỉnh đã tổ chức các đoàn công tác đi thăm, chúc tết, trao 70 suất quà cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn tại các xã: Phú Lệ (Quan Hóa), Trí Nang (Lang Chánh) và Tam Chung (Mường Lát), mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng.

Hội Nông dân tỉnh chúc tết, tặng quà hội viên nông dân nghèo

Đồng chí Cầm Bá Xuân, Phó Chủ tịch Hội Nông dân tỉnh trao quà cho các hộ nông dân ở xã Phú Lệ (Quan Hóa).

Phát biểu tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh mong muốn gia đình các hội viên, nông dân, nhất là hộ nghèo sẽ vượt khó, vươn lên, ổn định cuộc sống. Những món quà tuy nhỏ nhưng thể hiện trách nhiệm, sự quan tâm, động viên kịp thời của các cấp Hội nông dân trong tỉnh. Hội Nông dân các địa phương sẽ sát cánh, hỗ trợ bà con về dịch vụ, tư vấn, tập huấn khoa học - kỹ thuật, kêu gọi sự tương trợ trong cộng đồng để hội viên, nông dân nghèo vượt khó, vươn lên.

Hội Nông dân tỉnh chúc tết, tặng quà hội viên nông dân nghèo

Đại diện lãnh đạo Hội Nông dân tỉnh trao quà cho các hộ nông dân ở xã Tam Chung (Mường Lát).

Hoạt động chúc tết và tặng quà hỗ trợ cho hội viên, nông dân nghèo, có hoàn cảnh khó khăn được Hội Nông dân tỉnh tổ chức thường xuyên mỗi dịp tết đến, xuân về.

Hoài Linh


Hoài Linh

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]