(Baothanhhoa.vn) - Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước tới trường, ngày 11-12, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Co-opbank Thanh Hóa) phối hợp với Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VII tổ chức trao kinh phí hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non xã Tam Văn (Lang Chánh).

Hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh khó khăn của huyện Lang Chánh

Nhằm hỗ trợ, tạo điều kiện cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn tiếp bước tới trường, ngày 11-12, Ngân hàng Hợp tác xã Việt Nam – Chi nhánh Thanh Hóa (Co-opbank Thanh Hóa) phối hợp với Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VII tổ chức trao kinh phí hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại Trường mầm non xã Tam Văn (Lang Chánh).

Hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh khó khăn của huyện Lang Chánh

Đại diện lãnh đạo Co-opbank Thanh Hóa và Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VII trao kinh phí hỗ trợ ăn bán trú cho 57 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường mầm non xã Tam Văn.

Trường mầm non Tam Văn nắm trên địa bàn xã còn nhiều khó khăn của huyện Lang Chánh với hơn 200 học sinh và 2 điểm trường lẻ. Phần lớn các em đang theo học tại trường là con em đồng bào dân tộc, sống cách xa trường nên phải bán trú. Tuy vậy, điều kiện học tập, sinh hoạt tại trường vẫn còn thiếu thốn, nhất là việc tổ chức ăn bán trú.

Hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh khó khăn của huyện Lang Chánh

Bà Nguyễn Thị Vân, Phó Giám đốc Co-opbank Thanh Hóa phát biểu tại chương trình.

Đồng hành, tiếp bước cùng các em đến trường, tại chương trình, Co-opbank Thanh Hóa đã phối hợp với Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VII đã trao tiền hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho 57 em học sinh có hoành cảnh khó khăn đang theo học tại Trường mầm non Tam Văn. Mỗi em sẽ được nhận số tiền hỗ trợ 1,5 triệu đồng/nămtrong năm học 2020-2021 với tổng kinh phí hỗ trợ là 85,5 triệu đồng. Ngoài ra các em còn được trao thêm nhiều phần quà ý nghĩa khác.

Hỗ trợ kinh phí ăn bán trú cho các em học sinh khó khăn của huyện Lang Chánh

Nhiều phần quà ý nghĩa cũng đã được trao đến các em học sinh Trường mầm non Tam Văn.

Đây là hoạt động thiết thực góp phần nâng cao chất lượng bữa ăn cho trẻ mầm non vùng cao, đồng thời, thể hiện sự quan tâm kịp thời của Co-opbank Thanh Hóa đã phối hợp với Kiểm toán Nhà nước chuyên ngành VII nhằm động viên, hỗ trợ các trường miền núi vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên dạy và học.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]