(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện mục tiêu đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển kinh tế và an sinh xã hội, mới đây Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Hà Giang 6 tỷ đồng tiền mặt, tương đương với 100 căn nhà tại Lễ phát động giai đoạn II Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

FLC trao 6 tỷ tiền mặt xây 100 căn nhà cho người nghèo Hà Giang

Thực hiện mục tiêu đồng hành cùng địa phương trong quá trình phát triển kinh tế và an sinh xã hội, mới đây Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Hà Giang 6 tỷ đồng tiền mặt, tương đương với 100 căn nhà tại Lễ phát động giai đoạn II Chương trình hỗ trợ nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo và hộ nghèo trên địa bàn tỉnh.

FLC trao 6 tỷ tiền mặt xây 100 căn nhà cho người nghèo Hà Giang

Dưới sự chứng kiến của đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, ông Trịnh Văn Quyết, Chủ tịch HĐQT Tập đoàn FLC đã trao tặng tỉnh Hà Giang 6 tỷ đồng để triển khai công tác an sinh xã hội tại địa phương.

Hưởng ứng phong trào cả nước chung tay vì người nghèo, đồng thời tri ân những gia đình có công với cách mạng, tại Lễ phát động, Tập đoàn FLC đã trao tặng Hà Giang 6 tỷ đồng tiền mặt, tương đương 100 căn nhà được triển khai xây dựng.

Cùng sự chung tay của các tổ chức doanh nghiệp khác, Giai đoạn 2 của Chương trình hỗ trợ nhà ở đã huy động được gần 60 tỷ đồng ủng hộ đến thời điểm hiện tại.

FLC trao 6 tỷ tiền mặt xây 100 căn nhà cho người nghèo Hà Giang

Đồng chí Trương Tấn Sang, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Chủ tịch Nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam đánh giá cao sự hỗ trợ của Tập đoàn FLC, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm đã đồng hành cùng chương trình.

“Đây là một chương trình có ý nghĩa hết sức quan trọng, theo đúng tinh thần “không để ai bị bỏ lại phía sau” mà Đảng và Chính phủ đã đề ra. Chúng tôi mong muốn có thể tiếp tục đồng hành cùng Hà Giang trong dài hạn, để chung tay cùng địa phương đưa chương trình nhiều ý nghĩa này sớm hoàn thành các mục tiêu và lan tỏa thêm nhiều tỉnh thành trên cả nước”, đại diện lãnh đạo Tập đoàn FLC chia sẻ.

Ngoài việc trao tặng Hà Giang 6 tỷ đồng thực hiện chương trình an sinh xã hội, nhiều hoạt động từ thiện vì cộng đồng khác cũng đã được Tập đoàn FLC tích cực triển khai một cách hiệu quả trong những năm gần đây như: Xây nhà tình nghĩa, trao tặng nhà văn hóa, hỗ trợ nhà ở cho người có công với cách mạng, hỗ trợ khắc phục thiên tai, chung tay với cả nước trong công tác phòng chồng dịch COVID- 9… Giai đoạn 2017 - 2020, Tập đoàn FLC đã tham gia tài trợ, ủng hộ hàng trăm tỷ đồng cho các chương trình từ thiện, quỹ khuyến học trên cả nước.

NL


NL

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]