(Baothanhhoa.vn) - Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII sẽ được tổ chức tập trung từ ngày 6 đến 12-12. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi nguồn máu dự trữ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân ngày càng trở nên khan hiếm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

EVNNPC chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII

Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII sẽ được tổ chức tập trung từ ngày 6 đến 12-12. Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa, thể hiện tinh thần đoàn kết, sẻ chia, trách nhiệm với cộng đồng đã được Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai hiệu quả trong nhiều năm qua. Hoạt động này càng trở nên đặc biệt ý nghĩa khi nguồn máu dự trữ cho cấp cứu, điều trị bệnh nhân ngày càng trở nên khan hiếm do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

EVNNPC chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII

Đây là năm thứ 7 liên tiếp Tập đoàn Điện lực Việt Nam triển khai hoạt động ý nghĩa này.

Hưởng ứng chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII, Tổng Công ty EVNNPC đã có văn bản hướng dẫn, chỉ đạo các đơn vị thành viên khẩn triển khai thực hiện nhằm khuyến khích sự tham gia của đông đảo cán bộ, nhân viên và người lao động trong toàn tổng công ty cũng như góp phần lan tỏa và kêu gọi cộng đồng hưởng ứng hoạt động ý nghĩa này.

Theo đó, EVNNPC yêu cầu các đơn vị trực thuộc liên hệ với đầu mối tiếp nhận máu tại địa phương để tổ chức thực hiện và đăng ký thời gian, địa điểm, số lượng người dự kiến tham gia hiến máu; đồng thời có kế hoạch vận động và tuyên truyền đến toàn thể cán bộ công nhân viên (CBCNV) hưởng ứng tham gia chương trình Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII.

EVNNPC chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII

CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa nhiệt tình tham gia hoạt động hiến máu góp phần bảo đảm nguồn máu phục vụ cấp cứu, điều trị bệnh nhân.

Các đơn vị, căn cứ diễn biến thực tế của tình hình dịch COVID-19 tại địa phương, hạn chế tối đa việc tập trung để đảm bảo thực hiện nghiêm túc các hướng dẫn về phòng, chống dịch, phối hợp chặt chẽ với các bệnh viện tại địa phương để lựa chọn hình thức tổ chức an toàn, phù hợp nhất. Khuyến khích các đơn vị tổ chức điểm hiến máu riêng theo điều kiện cho phép.

Trong công tác thông tin, tuyên truyền, các đơn vị sử dụng chung biểu tượng logo, câu thông điệp chương trình, clip tuyên truyền và mẫu thiết kế nhận diện Tuần lễ hồng EVN lần thứ VII. Tăng cường tổ chức truyền thông trên phương tiện thông tin đại chúng về nội dung và kết quả thực hiện đợt hiến máu nhân đạo.

EVNNPC chuẩn bị tổ chức Tuần lễ hồng lần thứ VII

Niềm vui của CBCNV Công ty Điện lực Thanh Hóa khi được tham gia hoạt động ý nghĩa này.

Khuyến khích CBCNV, Đoàn Thanh niên và Công đoàn các đơn vị cùng thay hình đại diện (avatar của Facebook cá nhân) 1 tuần trước ngày 6/12/2021, chia sẻ clip tuyên truyền trên mạng xã hội Facebook để truyền thông nhanh và hiệu quả cho chương trình, đồng thời vận động các cơ sở đoàn hưởng ứng hiến máu, làm hoạt động tuyên truyền hành lang trên cả nước.

Bên cạnh đó, để thuận tiện trong việc đăng ký hiến máu cũng như theo dõi được chi tiết lịch sử các lần hiến máu của bản thân, CBCNV có thể cài đặt và sử dụng ứng dụng di động “HIẾN MÁU”.

Được triển khai thường niên từ năm 2015, chương trình hiến máu tình nguyện Tuần lễ hồng EVN đã thu hút được đông đảo cán bộ công nhân viên Tập đoàn Điện lực Việt Nam trên toàn quốc cùng tham gia. Qua 6 năm tổ chức Tuần lễ hồng EVN đã đóng góp hơn 54.400 đơn vị máu vào ngân hàng máu để cứu chữa người bệnh.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]