(Baothanhhoa.vn) - Với tinh thần đoàn kết, những ngày gần đây Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa đã kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quyên góp ủng hộ chung tay cùng chính quyền và cơ quan chức năng phòng, chống dịch COVID-19, .

Tin liên quan

Đọc nhiều

Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa ủng hộ 473 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần đoàn kết, những ngày gần đây Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa đã kêu gọi các doanh nhân, doanh nghiệp trên địa bàn quyên góp ủng hộ chung tay cùng chính quyền và cơ quan chức năng phòng, chống dịch COVID-19, .

Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa ủng hộ 473 triệu đồng phòng, chống dịch COVID-19

Nhiều doanh nhân, doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa hưởng ứng quyên góp cho công tác phòng, chống COVID-19.

Qua đợt kêu gọi vận động, đến ngày 23-6, Hiệp hội Doanh nghiệp huyện Hoằng Hóa đã quyên góp được 473 triệu đồng. Ngoài tiền mặt, nhiều doanh nghiệp đã ủng hộ hiện vật để phục vụ công tác phòng, chống dịch, bệnh COVID-19 trên địa bàn huyện Hoằng Hóa. Trong đó, Công ty CP Dụng cụ Thể thao Delta hỗ trợ 200 giường cá nhân trị giá 150 triệu đồng phục vụ công tác cách ly khi cần.

Công ty TNHH Đầu tư & Du lịch Hải Tiến cam kết sẵn sàng dùng khách sạn quy mô 400 phòng để trưng dụng phục vụ cách ly khi cần. Chủ khách sạn Tuấn Linh tại Hải Tiến cũng đồng ý khi có yêu cầu sẽ để lại khách sạn 3 sao với 167 phòng cho các cấp chính quyền tổ chức cách ly y tế.

Lê Đồng


Lê Đồng

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]