(Baothanhhoa.vn) - Giám đốc Sở Y tế vừa có quyết định điều động nhân lực bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về Thanh Hóa. 

Tin liên quan

Đọc nhiều

Điều động nhân lực bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về Thanh Hóa

Giám đốc Sở Y tế vừa có quyết định điều động nhân lực bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về Thanh Hóa.

Điều động nhân lực bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về Thanh Hóa

Các cán bộ điều động sẽ tham gia bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về khu vực cách ly tập trung tại Thanh Hóa.

Theo đó, điều động 15 cán bộ y tế từ Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Bệnh viện Nhi, Bệnh viện Phổi tham gia bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về khu vực cách ly tập trung tại Thanh Hóa.

Các cán bộ y tế tham gia vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về Thanh Hóa làm việc theo chế độ kiêm nhiệm, thường trực tại đơn vị, sẵn sàng tham gia bảo đảm công tác y tế cho vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch nCoV về khu vực cách ly tập trung tại Thanh Hóa, bảo đảm mỗi xe vận chuyển công dân có 1 cán bộ y tế kèm túi thuốc sơ, cấp cứu.

Cán bộ tham gia vận chuyển công dân được trang bị các vật tư, trang thiết bị y, trang bị phòng hộ, túi thuốc sơ cấp cứu; được hưởng các chế độ phòng chống dịch theo quy định hiện hành; được tập huấn quán triệt nhiệm vụ, phổ biến cách xử lý các tình huống y tế trong quá trình vận chuyển công dân; đi cùng xe và bảo đảm công tác y tế cho các xe vận chuyển công dân từ các quốc gia có dịch về khu vực cách ly tại Thanh Hóa khi có sự điều động; xử lý các tình huống y tế trong quá trình vận chuyển công dân theo các nguyên tắc quy định; sẵn sàng có mặt tại địa điểm yêu cầu ngay sau khi có sự điều động; chịu sự điều hành của Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh trong quá trình vận chuyển công dân… cho đến khi kết thúc hoạt động cách ly tập trung theo Kế hoạch số 37/KH-UBND ngày 7-2-2020 của UBND tỉnh Thanh Hóa.

Tô Hà


Tô Hà

Từ khóa: Virus Corona nCoV

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]