(Baothanhhoa.vn) - Thực hiện chương trình việc làm - khởi nghiệp - lập nghiệp cho thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, từ sự giúp đỡ của tổ chức Đất Lành (CHLB Đức), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp với Trường Trung cấp nghề thanh, thiếu niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa khai giảng lớp học nghề điện dân dụng cho 20 học viên là thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Mường Lát, Quan Hóa, Như Xuân, Như Thanh.

Dạy nghề cho thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Thực hiện chương trình việc làm - khởi nghiệp - lập nghiệp cho thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn, từ sự giúp đỡ của tổ chức Đất Lành (CHLB Đức), Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh đã phối hợp với Trường Trung cấp nghề thanh, thiếu niên khuyết tật, đặc biệt khó khăn tỉnh Thanh Hóa khai giảng lớp học nghề điện dân dụng cho 20 học viên là thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn của các huyện Mường Lát, Quan Hóa, Như Xuân, Như Thanh.

Dạy nghề cho thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Toàn cảnh buổi khai giảng lớp dạy nghề.

Trong thời gian 6 tháng tham gia học nghề, các học viên được miễn học phí 100% và được hỗ trợ chi phí học tập, ăn ở, nghỉ ngơi. Sau khi học sẽ được bố trí việc làm.

Dạy nghề cho thanh niên khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Ông Lê Hồng Lương, Chủ tịch Hội Bảo trợ người khuyết tật và trẻ mồ côi tỉnh mong học viên cố gắng học, thạo nghề để khởi nghiệp, lập nghiệp.

Việc dạy nghề gắn với giải quyết việc làm cho người khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn giúp học viên có cơ hội tăng thêm thu nhập, ổn định cuộc sống, chủ động vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Mai Phương


Mai Phương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]