(Baothanhhoa.vn) - Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã sẵn sàng các phương án bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2021.

Công ty Điện lực Thanh Hóa bảo đảm cung cấp điện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Công ty Điện lực Thanh Hóa cho biết, đơn vị đã sẵn sàng các phương án bảo đảm cấp điện an toàn, liên tục, ổn định phục vụ kỳ thi tốt nghiệp Trung học phổ thông (THPT) năm 2021.

Công ty Điện lực Thanh Hóa bảo đảm cung cấp điện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Công nhân Công ty Điện lực Thanh Hóa thường xuyên tiến hành đo đếm kiểm tra nhằm bảo đảm thiết bị vận hành ổn định, liên tục.

Tham dự kỳ thi năm nay, Thanh Hóa có hơn 40.200 thí sinh đăng ký dự thi, trong đó có 38.583 học sinh lớp 12; 1.664 thí sinh tự do. Toàn tỉnh bố trí 75 điểm với 1.742 phòng thi đặt tại các trường THPT trên địa bàn toàn tỉnh, mỗi huyện, thị xã, thành phố có ít nhất 1 điểm thi. Toàn tỉnh huy động khoảng 6.500 cán bộ tham gia công tác thi.

Công ty Điện lực Thanh Hóa bảo đảm cung cấp điện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Công nhân Công ty Điện lực Thanh Hóa kiểm tra, rà soát toàn bộ lưới điện và xử lý kịp thời các khiếm khuyết, để hành lang lưới điện được an toàn.

Xác định đây là nhiệm vụ quan trọng đối với ngành giáo dục cũng như các gia đình và thí sinh tham gia dự thi, để đảm bảo cấp điện liên tục phục vụ kỳ thi, Công ty Điện lực Thanh Hóa yêu cầu các đơn vị trực thuộc, kiểm tra, rà soát toàn bộ lưới điện, trạm biến áp cấp điện cho các điểm thi, xử lý kịp thời các khiếm khuyết, để hành lang lưới điện được an toàn. Đặc biệt, trong các ngày diễn ra kỳ thi, toàn bộ các đơn vị điện lực trực thuộc không thực hiện cắt điện theo kế hoạch trên các đường dây, trạm biến áp có ảnh hưởng đến việc cấp điện cho các địa điểm thi, trừ trường hợp cắt điện để xử lý sự cố.

Công ty Điện lực Thanh Hóa bảo đảm cung cấp điện trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021

Công ty Điện lực Thanh Hóa lên phương án xử lý nhanh các sự cố, chuyển đổi phương thức vận hành để nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Công ty cũng đã chủ động phối hợp với Ban chỉ đạo kỳ thi tốt nghiệp THPT của các huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh thống nhất phương án cấp điện; chuẩn bị đủ vật tư, thiết bị, phương tiện, máy phát điện dự phòng... Đồng thời, lên phương án phù hợp để kịp thời xử lý sự cố, chuyển đổi phương thức vận hành hoặc chạy máy phát dự phòng, nhanh chóng cấp điện lại cho các địa điểm thi khi xảy ra sự cố.

Với sự chủ động xây dựng phương án, triển khai các biện pháp cụ thể Công ty Điện lực Thanh Hóa bảo đảm cung cấp điện an toàn, ổn định, liên tục, góp phần để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 diễn ra thành công.

Nguyễn Lương


Nguyễn Lương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]