(Baothanhhoa.vn) - Ngày 7-2, Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn phối hợp với UBND huyện Hà Trung đã tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu 2021 và trao 500 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn tặng 500 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Hà Trung

Ngày 7-2, Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn phối hợp với UBND huyện Hà Trung đã tổ chức Chương trình Tết vì người nghèo Xuân Tân Sửu 2021 và trao 500 suất quà cho hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng.

Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn tặng 500 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Hà Trung

Tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn đã động viên các gia đình cố gắng chăm lo phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống để vươn lên thoát nghèo, đồng thời gửi lời chúc đến các gia đình một năm mới vui vẻ, đầm ấm và hạnh phúc.

Với phương châm “không để một hộ nghèo nào không có tết”, những phần quà là sự kết nối yêu thương, thể hiện tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, công nhân, người lao động Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn nhằm giúp các hộ nghèo, hộ gia đình chính sách huyện Hà Trung có một cái Tết cổ truyền ấm áp, nghĩa tình.

Công ty CP Xi măng Bỉm Sơn tặng 500 suất quà tết cho hộ nghèo huyện Hà Trung

Được biết, nhân dịp đón Xuân Tân Sửu 2021, huyện Hà Trung đã vận động các tổ chức chính trị - xã hội, các doanh nghiệp, nhà hảo tâm trao gần 2.100 phần quà, thăm hỏi hỗ trợ cho hộ nghèo, các gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, trị giá gần 1,2 tỷ đồng…

Phan Nga


Phan Nga

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]