(Baothanhhoa.vn) - Trước tình hình dịch, bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, Công an thị xã Nghi Sơn đang triển khai quyết liệt, mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch, bệnh.

Công an thị xã Nghi Sơn quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19

Trước tình hình dịch, bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, thực hiện chỉ đạo của Giám đốc Công an tỉnh và Ban chỉ đạo phòng, chống dịch COVID-19, Công an thị xã Nghi Sơn đang triển khai quyết liệt, mạnh mẽ các biện pháp phòng chống dịch, bệnh.

Công an thị xã Nghi Sơn quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19

Theo đó, Công an thị xã đã chủ động phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trên địa bàn tổ chức tuyên truyền lưu động tại các tuyến đường và những nơi tập trung đông người như chợ, các cơ sở kinh doanh, hàng quán… về các biện pháp phòng ngừa dịch COVID-19; vận động Nhân dân chấp hành nghiêm các quy định, hướng dẫn “5K” của Bộ Y tế về phòng, chống dịch, bệnh.

Công an thị xã Nghi Sơn quyết liệt phòng, chống dịch COVID-19

Với tinh thần quyết liệt “chống dịch như chống giặc”, Công an thị xã tăng cường tuần tra 24/24h tại các địa bàn, tuyến giao thông, các cơ sở kinh doanh; “đi từng ngõ, gõ từng nhà, rà từng người”, không để sót lọt các trường hợp liên quan đến người nhiễm bệnh trên địa bàn; đồng thời xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định về phòng, chống dịch, bệnh.

Phối hợp với lực lượng Quân đội, Y tế và các ngành chức năng bố trí lực lượng, thành lập các tổ, chốt công tác thường trực 24/24h tại các khu vực cách ly để kiểm soát chặt chẽ người ra vào tại các điểm cách ly.

Quốc Hương


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]