(Baothanhhoa.vn) - Để giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 4, lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động cán bộ, chiến sĩ tăng cường xuống các địa bàn xung yếu như Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Mường Lát, TP Thanh Hóa…để hỗ trợ di dời người và tài sản đến nơi an toàn, đồng thời triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Công an Thanh Hóa giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 4

Để giúp dân khắc phục hậu quả cơn bão số 4, lực lượng Công an Thanh Hóa đã huy động cán bộ, chiến sĩ tăng cường xuống các địa bàn xung yếu như Quan Hóa, Quan Sơn, Bá Thước, Mường Lát, TP Thanh Hóa…để hỗ trợ di dời người và tài sản đến nơi an toàn, đồng thời triển khai phương án đảm bảo an ninh trật tự, an toàn giao thông.

Cảnh sát đường thủy giúp gia đình anh Nguyễn Xuân Giỏi, ở phường Đông Hải, TP Thanh Hóa đưa mẹ già bị mất đi mai táng.

Trong đó, cán bộ, chiến sĩ các đơn vị công an trong tỉnh thường trực ứng trực và tập trung cao độ triển khai các phương án; chuẩn bị đầy đủ lực lượng, phương tiện ô tô, tàu xuồng; vật tư, trang thiết bị thông tin liên lạc, phao cứu sinh, xăng dầu, lương thực, thực phẩm sẵn sàng tham gia phòng chống và ứng cứu khi có sự cố hay tình huống xấu xảy ra.

Tại một số địa bàn xung yếu và trên nhiều tuyến giao thông trọng điểm như: quốc lộ 217, 15C, 15A, đường tỉnh 530B…lực lượng cảnh sát giao thông Công an tỉnh đã tăng cường lực lượng, thường trực 24/24h tại các điểm xung yếu, nhất là những nơi ngập lụt để điều tiết, phân luồng, phân tuyến và hướng dẫn giao thông. Đồng thời, phối hợp với các lực lượng chức năng triển khai các biện pháp cấm người và phương tiện lưu thông qua các điểm có nguy cơ bị sạt lở đất, đá. Lực lượng Cảnh sát Đường thủy đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền và các lực lượng chức năng sử dụng ca nô, xuồng máy và tàu thuyền tổ chức sơ tán, di dời hàng nghìn hộ dân vùng ngoại đê sông Chu, sông Mã ở các huyện Vĩnh Lộc, Hoằng Hóa, TP Thanh Hóa… đến địa điểm an toàn, trong đó có nhiều người già, người tàn tật và phụ nữ, trẻ em.


Quốc Hương

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]