(Baothanhhoa.vn) - Chiều 21-9, tại Trường Mầm non thị trấn Lang Chánh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Lang Chánh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Lang Chánh.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Chương trình Tết Trung thu tại Trường Mầm non thị trấn Lang Chánh

Chiều 21-9, tại Trường Mầm non thị trấn Lang Chánh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Lang Chánh tổ chức chương trình vui Tết Trung thu cho các cháu thiếu nhi trên địa bàn thị trấn Lang Chánh.

Đại diện lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch và huyện Lang Chánh trao quà cho các em học sinh.

Trong khuôn khổ chương trình, các cháu thiếu nhi được thưởng thức các tiết mục văn nghệ đặc sắc với những điệu múa, lời ca hồn nhiên, trong sáng do các cháu mẫu giáo và cô giáo Trường Mầm non thị trấn Lang Chánh biểu diễn; được xem múa lân, gặp gỡ chị Hằng Nga, chú Cuội - những nhân vật không thể thiếu trong ngày Tết Trung thu do các cô giáo đóng vai. Đây là hoạt động thể hiện sự quan tâm của các cấp ủy đảng, chính quyền, các ban, ngành, đoàn thể nhằm đem lại niềm vui, nụ cười cho các em thiếu niên, nhi đồng, nhất là những em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết Trung thu, giúp các em có thêm miền tin trong cuộc sống. Đồng thời, vận động toàn xã hội dành nhiều sự quan tâm hơn nữa cho trẻ em, tạo điều kiện cho mọi trẻ em phát triển toàn diện.

Nhân dịp này, Qũy Bảo trợ trẻ em tỉnh và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã giành 40 suất quà, mỗi suất 500.000 đồng trao tặng cho 40 em học sinh tiểu học và THCS trong toàn huyện có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi; huyện Lang Chánh cũng hỗ trợ mỗi trường mầm non trên địa bàn huyện 1 triệu đồng để tổ chức Tết Trung thu cho các cháu học sinh.


Phong Sắc

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name}- {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]