(Baothanhhoa.vn) - Theo Trung tâm Dự báo Khí thượng thủy văn Quốc gia, trên các sông khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện một đợt lũ.

Tin liên quan

Đọc nhiều

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị

Theo Trung tâm Dự báo Khí thượng thủy văn Quốc gia, trên các sông khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện một đợt lũ.

Cảnh báo lũ trên các sông ở Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị

Ảnh minh họa (Nguồn: nchmf.gov.vn)

Cụ thể, từ chiều ngày 13-10 đến ngày 15-10, trên các sông khu vực Bắc Bộ, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị có khả năng xuất hiện một đợt lũ. Trong đợt lũ này, đỉnh lũ trên các sông suối nhỏ khu vực Bắc Bộ, thượng lưu các sông từ Thanh Hóa đến Hà Tĩnh, các sông ở Quảng Bình, Quảng Trị lên mức BĐ1-BĐ2 và trên BĐ2, riêng đỉnh lũ trên sông Thao (tỉnh Yên Bái) đạt mức BĐ2; hạ lưu các sông chính Nghệ An, Hà Tĩnh lên mức BĐ1; các sông chính ở khu vực Bắc Bộ, Thanh Hóa còn dưới mức BĐ1.

Nguy cơ cao xảy ra lũ quét, sạt lở đất tại khu vực vùng núi và ngập úng cục bộ tại các vùng trũng, thấp, ven sông, khu đô thị, đặc biệt tại các tỉnh Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Hòa Bình, Nam Định, Ninh Bình, Thái Bình, Hà Nam, Thành phố Hà Nội, từ Thanh Hóa đến Quảng Trị.

BĐT


BĐT

 {name} - {time}

 Trả lời

{body}
 {name} - {time}
{body}

0 bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Thời tiết

Địa phương

Xem thêm TP.Thanh Hóa

Chia sẻ thông tin với bạn bè!
Tắt [X]